Vợ chồng khắc khẩu chưa chắc đã xấu, cãi nhau 1 lần/tuần giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn

Tranh luận giữa vợ chồng còn nhiều tác dụng lắm, nhưng chị em cần nhớ tranh luận và tranh cãi là hoàn toàn khác nhau nhé.

Tăng niềm tin

Hai vợ chồng cãi nhau nhưng sau đó mọi mâu thuẫn được giải quyết thì chắc chắn là họ sẽ lấy lại được niềm tin. Cả hai sẽ cùng nhau tìm được tiếng nói chung và vượt qua mọi chuyện. Tất nhiên cả hai người cần nhớ là dù có chuyện gì thì cũng phải giải quyết trên tinh thần ôn hoà, đừng khăng khăng xem ai đúng ai sai sẽ càng khiến tình cảm nhạt dần.

Thể hiện sự quan tâm

Vợ chồng khắc khẩu chưa chắc đã xấu, cãi nhau 1 lần/tuần giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn-1
(ảnh minh hoạ)

Việc góp ý với nhau lúc nào cũng nhằm mục đích giúp cho đối phương trở nên tốt hơn. Điều đó chứng tỏ là đối phương quan tâm bạn. Những bất mãn sẽ được chia sẻ với nhau để giúp xây dựng mối quan hệ vững chắc khi cả hai tìm được tiếng nói chung.

Có cãi nhau, mâu thuẫn thì mới chứng tỏ còn cần nhau. Chứ việc hai người chọn cách im lặng thì sớm muộn hôn nhân cũng theo đó đổ vỡ.

Kích thích đời sống ''yêu''

Vợ chồng khắc khẩu chưa chắc đã xấu, cãi nhau 1 lần/tuần giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn-2
(ảnh minh hoạ)

Trong ''chuyện yêu'' khi có xúc mích to tiếng thì chắc chắn cả hai sẽ tăng huyết áp và chỉ số cảm xúc. Khi mâu thuẫn được giải quyết thì cảm giác của cơn giận sẽ biến đổi thành ham muốn, khiến cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Thế nên khi có mâu thuẫn thì chị em không cần phải giữ hết mọi chuyện ở trong lòng rồi bắt chồng đoán già đoán non.

Hãy cứ tranh luận với chồng một cách có nghệ thuật. Đừng dùng những lời lẽ xúc phạm cũng như làm tổn thương đến chồng chị em nhé. Đôi khi hãy biết dùng vũ khí khôn ngoan của mình chính là sự dịu dàng và thậm chí là nước mắt. Đàn ông chẳng thể nào họ từ chối được điều đó đâu.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vo-chong-khac-khau-chua-chac-da-xau-cai-nhau-1-lan-tuan-giup-gia-dinh-hanh-phuc-vien-man-hon-search/?id=287517

cãi nhau hôn nhân

Tin tức mới nhất