Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình

Thảo Bebe được khen đẹp mặn mà và gợi cảm, trong khi đó gương mặt Khắc Việt có sự thay đổi nhẹ.

Tối 27/9, Khắc Việt gây chú ý khi khoe khoảnh khắc tình tứ bên bà xã Thảo Bebe. "Buổi tối bên người yêu", giọng ca 8X viết kèm.

Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-1
Khắc Việt bên bà xã Thảo Bebe.

Trước đó không lâu, bà xã DJ của Khắc Việt cũng chia sẻ bức ảnh ngọt ngào. Cô hóm hỉnh giới thiệu: "Người yêu mới quen vài năm".

Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-2
Hình ảnh do DJ Thảo Bebe chia sẻ.

Những bức ảnh hạnh phúc ngọt ngào của cặp vợ chồng khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, số khác cũng chú ý tới ngoại hình cặp đôi trong những bức ảnh mới.

DJ Thảo Bebe được khen đẹp mặn mà và gợi cảm dù đang làm mẹ bỉm sữa. Trong khi đó, gương mặt Khắc Việt có phần tròn trịa hơn trước. Họ cũng được nhận xét "tướng phu thê" ngày càng rõ.

Dưới bức ảnh của bạn đời, Khắc Việt cũng có pha "nịnh nọt" ngọt ngào: "Vợ mình xinh không chịu được luôn", cho thấy hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-3
Khắc Việt "nịnh" vợ ngọt ngào.

Khắc Việt - Thảo Bebe là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Chàng là nam ca sĩ, nhạc sĩ đình đám, trong khi nàng là DJ nóng bỏng đất Hà thành.

Cặp đôi chính thức về chung nhà vào đầu năm 2018. Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng nam nhạc sĩ báo tin vui mang song thai. Cho đến tháng 10/2020, DJ Thảo Bebe hạ sinh 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ", đặt tên thân mật Đu Đủ và Dừa.

Trong 4 năm chung sống, vợ chồng Khắc Việt tận hưởng cuộc hôn nhân ngọt ngào. Những cảnh mùi mẫn bên nhau hay khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình thường xuyên được cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội.

Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-4Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-5Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-6Vợ chồng Khắc Việt tình tứ, dân mạng chú ý ngoại hình-7
Tổ ấm Khắc Việt - Thảo Bebe.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/vo-chong-khac-viet-tinh-tu-dan-mang-chu-y-ngoai-hinh-n-322108.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-khac-viet-tinh-tu-dan-mang-chu-y-ngoai-hinh-n-322108.html

Thảo Bebe khắc việt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao