Vợ chồng kiêng gì năm mới để tránh một năm xui xẻo, hôn nhân rạn nứt

Những điều này các cặp vợ chồng đặc biệt ghi nhớ trong những ngày đầu năm đế tránh họa hôn nhân.

Kiêng cãi vã, mâu thuẫn

Vợ chồng kiêng gì năm mới để tránh một năm xui xẻo, hôn nhân rạn nứt-1

Dù có chuyện gì xảy ra thì một trong hai cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, đừng nổi cáu, cãi vã với nhau. Vợ chồng mâu thuẫn, bất hòa trong năm mới, cuộc sống hôn nhân không được như ý, sau này không đảm bảo được hạnh phúc. Chuyện gì không hay thì cho qua nhé, vài ngày cơn giận nguôi ngoai, mọi sự sẽ như ý. 

Để giường ngủ sạch sẽ, tránh lôi thôi luộm thuộm

Dù chuyện chưa chăn gối vợ chồng thế nào thì trong năm mới, quần áo vẫn phải chỉnh tề, chăn gối gọn gàng thơm tho, báo hiệu một năm mới thuận buồm xuôi gió, cuộc sống vợ chồng thăng hoa, hạnh phúc.

Tình yêu của bạn có tốt hay không chiếc giường ngủ của vợ chồng quyết định một phần lớn. Không chỉ có ý nghĩa phong thủy, giường ngủ sạch sẽ còn khiến cho giấc ngủ yên ấm, vợ chồng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. 

Tránh tính toán tiền bạc trước mặt nhau

Vợ chồng kiêng gì năm mới để tránh một năm xui xẻo, hôn nhân rạn nứt-2

Chuyện tiền bạc đầu năm là chuyện vui nhưng không nên mang chuyện tiền bạc để tính toán với chồng, vợ của bạn. Rạch ròi quá chuyện tiền bạc trong hôn nhân sẽ khiến tình càm hai người rạn nứt, gây hiểu lầm. Đầu năm mới cũng không nên nói chuyện tiền anh, tiền tôi. Một mối quan hệ vướng mùi tiền bạc thì sẽ không được thuận hòa. 

Không than ngắn thở dài

Đầu năm không nên than ngắn thở dài, trách cứ đổ tội cho ai. Cũng đừng mang chuyện công việc của mình ra để kể lể, hãy nói điều hay lẽ phải là đủ rồi.

Vợ chồng kiêng gì năm mới để tránh một năm xui xẻo, hôn nhân rạn nứt-3

Công việc dù có không tốt hay ai làm phật ý bạn thì cũng đừng ca cẩm vì đó là tính hiệu không vui, báo hiệu một năm mới không hanh thông. Một năm mới khởi sắc sẽ là một năm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, hạnh phúc, lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, hết mình vì công việc.

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-kieng-gi-nam-moi-de-tranh-1-nam-xui-xeo-hon-nhan-ran-nut-n-250409.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất