Vợ chồng Kim Kardashian nảy sinh mâu thuẫn sau khi kỷ niệm ngày cưới

Kim Kardashian muốn ra ở riêng để xem xét lại mối quan hệ sau ồn ào trục trặc tình cảm với ông xã Kanye West.

Theo nguồn tin trên The Sun mới đây, Kim Kardashian muốn dọn ra khỏi nhà để ở riêng và trong khoảng thời gian đó cô cần xem xét lại mối quan hệ tình cảm với ông xã Kanye West.

Vợ chồng Kim Kardashian nảy sinh mâu thuẫn sau khi kỷ niệm ngày cưới-1
Kim Kardashian

"Kim Kardashian và Kanye West không dành nhiều thời gian cho nhau. Cả hai cố gắng giảm bớt căng thẳng bằng cách chia nhau ra ở tại căn hộ 19 triệu USD và trang trại Kanye's Wyoming. Kim thật sự không muốn ly hôn", theo nguồn tin thân cận.

Được biết, việc cách ly tại nhà quá lâu chính là nguyên nhân khiến cả hai căng thẳng. "Kim Kardashian cần chút sự quan tâm từ Kanye. Cô ấy đang cố gắng trở thành một người mẹ tốt, tập trung vào trường luật và công việc của mình. Nhưng quả thật, cô ấy khó có thể làm được tất cả những điều này cùng lúc mà không có Kanye giúp đỡ", Us Weekly cho biết.

Cách đây ít ngày, Kim Kardashian cũng chia sẻ hình ảnh âu yếm ông xã Kanye West nhân kỷ niệm 6 năm cưới. 

Vợ chồng Kim Kardashian nảy sinh mâu thuẫn sau khi kỷ niệm ngày cưới-2
Kim Kardashian và ông xã Kanye West.

Cô ngọt ngào viết: "6 năm đã trôi qua. Chúng ta hãy mãi mãi bên nhau, cho đến cuối đời, anh nhé". Ở phần bình luận, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West có 4 đứa con, gồm North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (2 tuổi) và bé trai Psalm gần một tuổi. Do từng bị mắc hội chứng tiền sản giật sau hai lần sinh nở, vì thế, hai em bé kế tiếp được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

Theo VOV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/vo-chong-kim-kardashian-nay-sinh-mau-thuan-sau-khi-ky-niem-ngay-cuoi-1056958.vov

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất