Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh kỷ niệm ngày cưới trong viện

Lâm Chí Dĩnh và vợ, người mẫu Trần Nhược Nghi, đón ngày kỷ niệm đám cưới (30/7) trong bệnh viện Trường Canh.

Lâm Chí Hâm, em trai Lâm Chí Dĩnh, thay mặt gia đình cập nhật tình hình của anh tới truyền thông.

Sau thời gian ở phòng ICU, trải qua hai cuộc phẫu thuật mặt và xương vai, Lâm Chí Dĩnh đã được đưa tới khu vực phòng bệnh chung từ ngày 1/8. Anh đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, tình trạng hiện tại ổn định.

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh kỷ niệm ngày cưới trong viện-1
Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi. Ảnh: Weibo

Sau vụ tai nạn đến nay, Lâm Chí Dĩnh được gia đình theo sát từng chút, vợ anh ở cạnh chăm sóc chồng. Ngày kỷ niệm cưới của họ (30/7) cũng được tổ chức trong viện.

Trước đó, vì lo lắng cho ông xã, Trần Nhược Nghi mất ăn mất ngủ. Lâm Chí Hâm nói gia đình rất thương chị dâu. Anh cho biết: "Các anh chị em chúng tôi làm chỗ dựa cho chị ấy, hỗ trợ chị ấy".

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson bị tai nạn ô tô hôm 22/7. Vài ngày sau đó, anh được phẫu thuật bàn tay và xương mặt. Bác sĩ cho biết anh sẽ cần được điều trị thời gian dài, trải qua nhiều ca phẫu thuật khác, liên quan đến tổn thương cơ thể.

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh kỷ niệm ngày cưới trong viện-2
Lâm Chí Dĩnh và con trai. Ảnh: Weibo

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan. Anh được khán giả yêu thích sau hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Bá Vương Học Đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên Thần Tốc Độ, Thiên Ngoại Phi Tiên...

Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) năm 2010, làm đám cưới năm 2013, hiện có 3 con trai Kimi, Jenson và Kyson. Những năm gần đây, anh ít đóng phim.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-lam-chi-dinh-ky-niem-ngay-cuoi-trong-vien-4495568.html

Sao Hoa Ngữ Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao