Vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách lên chức bố mẹ lần thứ 3

Hoàng Bách không giấu được niềm hạnh phúc bà xã vừa hạ sinh thiên thần thứ 3, cả hai đều "mẹ tròn con vuông".

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khi gia đình vừa chào đón thành viên mới. Anh cho biết, bà xã đã vượt cạn thành công khoảng 13 giờ chiều nay bằng phương pháp sinh tự nhiên.

Vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách lên chức bố mẹ lần thứ 3-1

Bé trai vừa mới chào đời được hai vợ chồng đặt tên là Hippo và nặng 3,26 kg. Hoàng Bách hài hước cho biết, dù lọt lòng được vài giờ nhưng cu cậu tỏ ra rất ham bú và sở hữu nét đẹp giống bố.

"Chào thế giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, em của anh hai Tê Giác và chị ba Meo Meo! Con đã vượt ngục thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạ! 

Con được 3,26kg, khoẻ giống anh hai, khóc to giống chị ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con. Mẹ con khoẻ và đã có sữa cho con rồi, bố con nói mẹ con phi thường lắm ạh!

Thôi, con lại phải bú tiếp rồi, bận rộn lắm ạ, cảm ơn cả nhà đã quan tâm nhé, con tiếp chuyện mọi người sau ạ!", Hoàng Bách thay con trai gửi thông báo đến mọi người.

Vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách lên chức bố mẹ lần thứ 3-2
Khoảnh khắc thiêng liêng được Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân

Hoàng Bách cùng bà xã Đoàn Thành Thảo nên duyên vợ chồng vào tháng 11/2006 trong sự bất ngờ của bạn bè và giới truyền thông, bởi trước đó nam ca sĩ dường như rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Thanh Thảo vốn là một "chân dài" có tiếng trong showbiz trước khi trở thành vợ của nam ca sĩ Hoàng Bách. Tuy nhiên từ sau khi kết hôn, người đẹp này quyết định từ giã showbiz, tập tành kinh doanh để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách lên chức bố mẹ lần thứ 3-3
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Hoàng Bách

13 năm về chung một nhà, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc mà họ xây dựng. Giữa môi trường showbiz lắm thị phi, Hoàng Bách và Thanh Thảo luôn biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, và được xem là chuẩn mực của đời sống hôn nhân.

Hoàng Bách cùng cậu con trai Tê Giác từng gây chú ý khi tham chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Vốn là người kín tiếng, chỉ sau chương trình này, nam ca sĩ mới cởi mở hơn khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình nhỏ với người hâm mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-bach-hanh-phuc-len-chuc-bo-lan-3-n-196892.html

Tin tức mới nhất