Ngân Hà kể tối muộn 2/4, gia đình cô đến dùng bữa tại nhà hàng. Do phòng chơi cho bé đóng cửa nên cô và chồng xin nhân viên quản lý mở lại để các con vào chơi, giúp vợ chồng cô ăn xong bữa. Được đồng ý, vợ chồng cô rất cảm kích.

Tuy nhiên, khi về nhà, nhân viên của nhà hàng H. lại nhắn tin và bình luận công khai trên fanpage của Only C, chê trách vợ chồng anh không biết dạy con. Người này dùng những lời lẽ tục tĩu. Bức xúc trước thái độ đó, Ngân Hà đã nhắn tin cho fanpage của nhà hàng lẩu H. Đại diện fanpage của nhà hàng gửi lời xin lỗi tới vợ của Only C và xác nhận người bình luận tục tĩu trên fanpage của Only C chính là nhân viên thuộc quyền quản lý của họ.

Vợ chồng Only C bị nhân viên hàng lẩu nhục mạ-1
Vợ chồng Only C.

Only C xác nhận nhân viên của nhà hàng lẩu H. đã nhắn tin xin lỗi vợ chồng anh. Người này cho biết đã nhìn nhầm con của Only C với con của một khách khác, nên đã nặng lời chỉ trích vợ chồng anh không biết dạy con.

Về phía Ngân Hà, cô cho biết mình không hề muốn làm khó nhân viên của nhà hàng vì đào tạo nhân viên là việc của công ty. Nếu nhân viên sai, người làm chủ cần chịu trách nhiệm và giải quyết. Cô công khai sự việc trên mạng xã hội vì muốn được minh oan rằng, công ty Only C và chồng con cô không làm gì có lỗi với nhân viên này.

"Mình thật sự không muốn đôi co trên mạng như thế này nhưng chí ít, hãy bảo vệ cái đúng. Bạn cứ hình dung, đang bình thường, có người nhào vô tát bạn, chửi con bạn, tìm tới tận fanpage để nhục mạ. Vậy việc mình cần làm trước khi bị đổ oan là phải tìm hiểu rõ ngọn ngành trước. Đối với nghệ sĩ, danh dự là tiền, hình ảnh là tiền. Sự sống còn của tập thể nhân viên công ty mình, dựa vào danh dự của chồng mình. Do đó, mình phải bảo vệ danh dự đến cùng", cô nói.

Theo iOne