Vợ chồng Phạm Văn Phương quyết định không sinh thêm con

Cặp đôi "Dương Quá - Cô Cô" phiên bản Singapore chia sẻ không có ý định sinh thêm con và dành thời gian để tận hưởng hạnh phúc hiện tại.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Singapore Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận có bài phỏng vấn với tạp chí Nuyou. Vợ chồng "Hằng Nga - Hậu Nghệ" tiết lộ về cuộc sống sau khi có cậu con trai Zed.

Vợ chồng Phạm Văn Phương quyết định không sinh thêm con-1
Gia đình Phạm Văn Phương trên tạp chí. Con trai Zed, 5 tuổi, được khen ngợi sẽ sớm trở thành soái ca.

Lý Minh Thuận cho biết trước khi có con, hiếm thấy Phạm Văn Phương ăn mặc xuề xòa, không trang điểm kỹ càng khi ra đường. Nhưng bây giờ vì chăm sóc con trai, điều đó dần trở nên quen thuộc.

Phạm Văn Phương cũng đồng ý, khẳng định thay vì chú ý đến bản thân, cô thay đổi suy nghĩ coi trọng những khoảnh khắc đùa vui thoải mái bên con trai hơn. "Con trai khiến tôi nhận ra, có những điều to lớn hơn bản thân trong cuộc sống này", cô nói.

Cặp đôi rất yêu mến trẻ con nhưng quyết định không sinh thêm con thứ 2 vì tuổi tác lớn. Năm nay cả Phạm Văn Phương và chồng đều đã 48 tuổi và họ cảm thấy nên tận hưởng cuộc sống hiện tại.

"10 năm hôn nhân dạy cho chúng tôi cách sống cho hiện tại. Điều mong muốn nhất của cả hai là xây dựng cho con trai một cuộc sống thoải mái, bình dị nhất có thể", Phạm Văn Phương chia sẻ.

Chính vì vậy, cặp đôi không giấu nghề nghiệp và độ nổi tiếng của mình với con trai. Họ cũng không giấu con trước truyền thông mà để cậu bé làm quen dần với điều đó.

"Trong mắt Zed, mọi người đều thân thiện, mọi người đều biết bố mẹ nó và đều biết nhau. Nhờ vậy Zed không sợ người lạ và thoải mái bắt chuyện với mọi người", Lý Minh Thuận tự hào về con trai.

Vợ chồng Phạm Văn Phương quyết định không sinh thêm con-2
Nổi tiếng nhất Singapore nhưng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chọn cuộc sống đơn giản để dạy con những giá trị tốt đẹp.

Mới đây, gia đình Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cô viết: "10 năm, 929 ngày. Nắm tay em. Nguyện cả đời này không thay đổi. Yêu anh Lý Minh Thuận". Lễ cưới của cả hai được xem là hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Singapore năm đó và là sự kiện giải trí hy hữu được truyền hình trực tiếp tại đảo quốc này.

Theo Zing


Lý Minh Thuận Phạm Văn Phương

Tin tức mới nhất