Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?

Gần ba năm sau ngày cưới, Quách Phú Thành và Phương Viện đối diện với những tin tức về hôn nhân rạn nứt.

Ngày 28/8, QQ đưa tin mạng xã hội Weibo xuất hiện tin Quách Phú Thành ly hôn nữ người mẫu Phương Viện. Thiên vương Hong Kong ở bên ngoài có người tình mới và cô này cũng đã mang thai.

Thông tin trên cộng với nhiều động thái khác lạ thời gian qua khiến truyền thông nghi vấn cặp đôi trục trặc hôn nhân. Bằng chứng là trong ngày Thất tịch (7/7 âm lịch, lễ Tình yêu của người gốc Hoa) thay vì đăng ảnh hạnh phúc, viết cho nhau những lời ngọt ngào như trước, cả hai hoàn toàn "im hơi lặng tiếng".

Trước ồn ào nói trên, Quách Phú Thành và bà xã Phương Viện chưa đưa ra phản hồi.

Những dấu hiệu đáng ngờ

Cuối tháng 7, Vương Tư Thông đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận. "Tôi phục rồi! Chị Amy thật sự rất lợi hại khi ở bên cạnh có được hai nữ tướng. Một người đã gả cho Thiên vương Quách Phú Thành, còn người kia lại gả cho Phan Vỹ Bá. Quả là rất có năng lực", anh viết trên trang cá nhân.

Trong bài viết của mình, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt chỉ đích danh Phương Viện và Tuyên Vân trước kia đều là người mẫu thích tham gia các bữa tiệc với đại gia, doanh nhân. Hình ảnh hai người đẹp trong buổi tiệc của giới thượng lưu được báo chí đưa tin.

Quá khứ của vợ Phan Vỹ Bá vô tình làm lộ bí mật showbiz công chúng chưa từng biết đến, đồng thời đẩy gia đình Quách Phú Thành đối mặt với sóng gió lớn.

Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?-1
Phương Viện từng là học viên của đường dây săn chồng đại gia.

Truyền thông Trung Quốc ngay sau đó đăng tải nhiều bài viết về phương thức hoạt động cũng như chiêu thức đào tạo các cô gái trong "lò săn đại gia" của showbiz.

Theo QQ, bà xã Quách Phú Thành bị soi ra không ít bằng chứng cho thấy từng là "sản phẩm" của đường dây săn chồng giàu do Ngô Lạp Phượng tổ chức. Nhờ sự giúp sức của ê-kíp chuyên nghiệp đứng sau, cô dễ dàng chiếm trọn niềm tin và được Thiên vương Hong Kong cưới làm vợ, một bước đổi đời.

Ngay khi ồn ào nổ ra, Phương Viện một mình đương đầu trước áp lực dư luận, vắng bóng Quách Phú Thành. Trong khi đó, ở phía đối diện, Phan Vỹ Bá lập tức lên tiếng bảo vệ vợ mới cưới Tuyên Vân trước thị phi. Nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin bịa đặt và sử dụng bạo lực mạng đối với bà xã.

Vì vậy, sự im lặng của Quách Phú Thành càng khiến công chúng nghi ngờ về quan hệ vợ chồng "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Không ít khán giả cho rằng nam diễn viên Thiên nhược hữu tình không thể tiếp tục chung sống với Phương Viện do bị ảnh hưởng từ những thông tin Vương Tư Thông tiết lộ.

Câu chuyện trở nên xôn xao hơn khi Phương Viện lẳng lặng xóa toàn bộ bài đăng có liên quan đến Quách Phú Thành, kể cả dòng trạng thái thông báo kết hôn. Cô cũng không đăng ảnh tình cảm bên ông xã.

Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?-2
Hôn nhân của Quách Phú Thành - Phương Viện rạn nứt vì sao nam không chịu được lời chế nhạo trên mạng.

Thậm chí, vào ngày sinh nhật của nữ người mẫu (5/8), cặp đôi tách nhau ra, thay vì cùng chung vui như năm 2019.

Phương Viện tổ chức tiệc bên bạn bè, còn Quách Phú Thành không có bất kỳ thông điệp chúc mừng nào gửi đến vợ.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về hôn nhân của vợ chồng Thiên vương Hong Kong trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sao nữ 33 tuổi phớt lờ.

Phải đến tối 7/8, Phương Viện mới chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mừng sinh nhật bên chồng con. Cả gia đình quây quần quanh chiếc bánh kem vô cùng hạnh phúc. Quách Phú Thành còn tạo dáng trái tim cùng bà xã.

Hành động này của sao nam họ Quách khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào tài tử dành cho vợ. Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng đây là động thái “chữa cháy” của cặp sao để xoa dịu dư luận.

Ám ảnh chuyện sinh quý tử

Phương Viện sinh năm 1987 trong một gia đình không mấy khá giả tại An Huy, Trung Quốc.

Cuộc đời của Phương Viện bước sang ngã rẽ mới khi cô gặp gỡ và hẹn hò với Quách Phú Thành. Từ chân dài kém tiếng, nữ người mẫu trở thành tâm điểm của truyền thông với chuyện tình cùng một trong Tứ đại Thiên vương nức tiếng xứ Hương Cảng. Bất chấp điều tiếng tuổi tác cách biệt lên đến con số 22, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2017 sau gần 2 năm gắn bó.

Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?-3Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?-4
Phương Viện trở thành "bà hoàng" sau khi cưới Quách Phú Thành.

Sau ngày cưới không lâu, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Chưa đầy một năm sau ngày sinh, Phương Viện có tin vui lần 2 và tiếp tục hạ sinh một cô con gái. Vì nữ người mẫu sinh liền hai con trong 3 năm, tin đồn Quách Phú Thành ép vợ mang thai để mau chóng có con trai nối dõi, lan truyền khắp mạng xã hội.

Theo QQ, nghi vấn của dân mạng là hoàn toàn có căn cứ. Tham dự một sự kiện thương mại trước ngày cưới, khi được hỏi về dự định con cái trong tương lai, Thiên vương 55 tuổi từng khẳng định anh là mẫu đàn ông truyền thống và mong muốn có con trai đầu lòng.

Không chỉ vậy, trong nhà của nam diễn viên còn bị phát hiện trưng bày trận đồ "Kim long đa tử" để cầu tự. Trước tin trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh đến khi nào có được quý tử, tài tử Đại náo thiên cung nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Theo truyền thông Hong Kong, Quách Phú Thành thực sự khao khát có con trai để nối nghiệp và thay đổi phong thuỷ gia đình. Việc Phương Viện sinh liền 2 con gái khiến anh chán nản.

Vợ chồng Quách Phú Thành rạn nứt sau scandal?-5
Quách Phú Thành vẫn mong ngóng có con trai.

Thực tế, trước khi có vợ con, Thiên vương Hong Kong vướng không ít thị phi vì thói đa tình. Anh cặp kè với cả tá người đẹp, trong số đó sâu sắc nhất nhưng cũng ồn ào nhất là cuộc tình 7 năm với Hùng Đại Lâm. Đáng bàn, sau khi chia tay nữ siêu mẫu, tài tử lại buông lời xem nhẹ, ví tình cũ như giày dép.

"Đi giày không vừa chân sẽ khiến bạn tổn thương, bạn cần phải thay đôi giày mới phù hợp. Chúng ta mỗi ngày đều phải bước đi, giày giống như người tình, không phù hợp nên đổi", Quách Phú Thành cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-quach-phu-thanh-ran-nut-sau-scandal-post1125441.html

vương tư thông quách phú thành

Tin tức mới nhất