Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn 'còn zin', hễ đi du lịch là lại có bầu

Cặp đôi vai chính của chương trình "Vợ chồng son" khiến khán giả cười ngất vì chia sẻ về chuyện chăn gối.

Tập 364 của chương trình truyền hình Vợ chồng son vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi Đức Toàn - Bích Ngọc. Đồng hành với Đức Toàn - Bích Ngọc ở số phát sóng lần này vẫn là cặp đôi MC quen thuộc Hồng Vân - Quốc Thuận.

Anh Toàn kể cơ duyên 2 người gặp nhau có liên quan đến chuyện về quê chụp ảnh cưới giúp người thân. Lúc này, chị Ngọc lại làm dâu phụ cho cặp vợ chồng kia. Sau khi về xem ảnh cưới thì anh Toàn mới phát hiện vô tình chụp trúng chị Bích quá nhiều, dẫu rằng lúc này 2 người chưa hề quen biết hay có cảm tình gì với nhau.

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-1

Chị Bích - anh Toàn

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-2

Hồng Vân - Quốc Thuận

Về phần chị Bích, lúc mới gặp anh Toàn thì nữ khách mời chẳng có ấn tượng tốt. Bởi thời điểm này anh Toàn để tóc dài như con gái, mà tóc lại còn xoăn tự nhiên nhiều nữ tính. Ấn tượng xấu là thế nhưng số trời đã định phải đến với nhau, chị Bích - anh Toàn cứ vô tình gặp mặt rồi yêu nhau lúc nào không hay biết. Nói đến chuyện mai mối cho 2 người thành đôi phải kể đến công lớn từ cặp vợ chồng từng được anh Toàn chụp ảnh cưới kia.

Sau khi chính thức hẹn hò, chị Bích - anh Toàn bị gia đình 2 bên ép cưới sớm. Chị Bích bảo mẹ chị sợ rằng giờ chưa cưới mà lỡ "có chuyện này chuyện kia" hay con gái mang bầu trước thì không hay. Vậy nên 2 gia đình cứ yêu cầu anh Toàn - chị Bích hãy làm đám cưới rồi muốn đi đâu, làm gì cũng được.

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-3

Anh Toàn

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-4

Chị Bích

Cuối cùng, cặp đôi quyết định cưới theo lời bố mẹ. Trong suốt quá trình quen nhau, 2 người quyết giữ gìn không đi quá giới hạn. Khi được MC Hồng Vân - Quốc Thuận hỏi về đêm đầu tiên làm chuyện ấy, chị Bích gây ngạc nhiên khi kể: "Tụi em không có sống thử trước hôn nhân. Tụi em giữ cho nhau. Sau 2 tháng thì cũng y chang vậy. Em giống như bị tâm lý đó, mỗi lần đến đoạn cao trào là em lại sợ cái ông này. Ông này cũng sợ luôn".

Tiếp lời chị Bích, anh Toàn nói rằng sau khi cưới vợ chồng anh chưa muốn có con ngay. Anh Toàn mong kinh tế ổn định hơn rồi mới có con. Nhưng thật là người tính không bằng trời tính, 2 tháng sau khi lấy nhau, cặp đôi đã có con luôn. Từ lúc cưới cho đến nay, chị Bích - anh Toàn cứ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau nhưng hễ gần đến lúc đi là lại phát hiện có bầu. Đến nay, 2 người đã có 3 em bé xinh xắn và kháu khỉnh.

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-5

Vợ chồng son: Choáng với cặp đôi cưới nhau 2 tháng vẫn còn zin, hễ đi du lịch là lại có bầu-6

Cặp đôi hiện đã là bố mẹ của những đứa trẻ kháu khỉnh

Nghe cặp đôi chia sẻ, các MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng cảm thấy vui thay cho hạnh phúc của 2 người. Hồng Vân chúc cho anh Toàn - chị Bích thêm yêu thương, đồng cảm và thấu hiểu cho đối phương trong những ngày tháng sắp tới.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hot-my-nam-vuon-sao-bang-bi-bat-gap-dang-hen-ho-guong-mat-nguoi-dep-bi-an-gay-chu-y-20200819083436282.chn

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất