'Vợ chồng son': Chuyện tình hài hước của cặp đôi 'cùng nhau chống ế'

Cả hai đều là nhân viên văn phòng, đến tuổi lập gia đình nhưng chẳng có mối nào nên "chống ế" cùng nhau. Cưới về rồi, người chồng ngã ngửa với thói "lười tắm" của vợ.

Trong chương trình Vợ chồng son phát sóng tuần vừa qua là câu chuyện hài hước của cặp vợ chồng cùng nhau chống ế. Nhân vật chính là anh Đoàn Minh Thanh (31 tuổi, nhân viên văn phòng), vợ là Phạm Thị Thanh Huệ ( 29 tuổi, kế toán).


Cặp đôi "cùng nhau chống ế" trong "Vợ chồng son" vừa qua


 

Do tiêu chuẩn kén người yêu quá cao nên gần 30 tuổi mà Thanh vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Nhờ bạn mai mối, Thanh quen Huệ.

Ấn tượng đầu tiên của anh về Huệ khá tốt. Trong mắt Thanh, Huệ là cô gái xinh xắn. Sau một thời gian tìm hiểu, anh thấy ở Huệ hội tụ đủ phẩm chất anh muốn ở một người vợ.


Huệ chia sẻ, tiêu chuẩn kén vợ của chồng khá cao.


Người vợ tương lai phải đủ 4 tiêu chuẩn mới lọt vào "mắt xanh'" của anh.
 

Câu chuyện tình yêu của hai người tưởng sẽ êm đẹp, nhưng bản tính đa nghi của Huệ khiến hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, họ vẫn về chung một nhà sau một năm yêu nhau.

Màn kể tội nhau trên sóng truyền hình của cặp đôi "ế ẩm" này đã khiến khán giả và hai MC không nhịn được cười.

Thanh thẳng thắn phê bình vợ "kém tắm" khiến Huệ phải tẽn tò. Anh cho biết sau khi kết hôn mới phát hiện ra vợ lười tắm: "Hồi xưa lúc hẹn hò, em rủ ngày thường là không chịu đi, tới thứ Bảy, Chủ Nhật thì đi. Khi lấy về rồi, thấy lạ lạ, đi vô nhà tắm nhanh lắm. Sau đó hỏi vợ, phát hiện ra hồi đó lười đi làm về không muốn tắm, sửa soạn đi chơi với mình".

Còn Huệ cũng không chịu kém miếng khi kể xấu chồng thường "ôm nhà vệ sinh" rất lâu.


Thanh kể tội vợ "lười tắm"


Huệ kể tội chồng thường xuyên đi vệ sinh quá lâu

Thông qua chương trình, cặp đôi Thanh - Huệ mong muốn đối phương sẽ sửa đổi những tính xấu để gia đình hòa thuận hơn. Huệ muốn chồng đỡ đần vợ việc gia đình; còn Thanh muốn Huệ bớt nóng tính, quan tâm tới bố mẹ nhiều hơn.




Hai vợ chồng mong muốn đối phương sửa chữa những khuyết điểm để cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

 

Luyên
Theo Vietnamnet


câu chuyện tình yêu vợ chồng son hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao