Vợ chồng son: Cô vợ 'xinh như mộng' kể chuyện 'đêm định mệnh' bị anh chồng đẹp trai cưa đổ

Trong tập 230 "Vợ chồng son", cô dâu "xinh như mộng" bước ra khiến khán giả ồ lên, MC Hồng Vân cũng phải trầm trồ "đúng là vợ chồng son".

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Cặp vợ chồng Nguyễn Trần Thùy Nhung, làm kế toán tại Vũng Tàu, 25 tuổi và Nguyễn Minh Nhựt, 25 tuổi, làm kĩ sư dự án đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình khá li kì có phần hài hước trong tập 230 "Vợ chồng son".

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-1Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-2

Nói về chuyện tình yêu, Nhựt kể chuyện rất hào hứng. Ngày còn là học sinh, ngồi cuối lớp và quan sát các cô gái đi vào, Nhựt đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Thấy ngưỡng mộ người con gái đó, Nhựt chủ động viết thư luôn. Không thể ngờ, khi Nhựt viết "có đồng ý làm bạn mình không", Nhung nhận lời luôn khiến Nhựt hết hồng vì "sao lại dễ thế này".

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-3Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-4Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-5

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-6

Sau 2 tuần, Nhựt lại tiếp tục viết thư tỏ tình, muốn làm người yêu của Nhung. Lúc này, Khác với lần trước, Nhung từ chối vì sợ thầy cô phát hiện.\

Sau một thời gian, Nhựt đã quyết định viết thư tỏ tình lần cuối và Nhung đã hồi âm bằng một bức thư rất dài thể hiện thiện chí và "bật đen xanh" với đối phương. 

Anh chàng Nhựt tỏ ra là người có "máu liều". Sẵn sàng lên kế hoạch để tán tỉnh cô nàng này nên đã quyết định đặt chuyến xe chung đi cùng với bạn gái về quê. Và lần này, Nhựt đặt ra mục tiêu là mình nhất định phải nắm tay của cô bạn gái này. Vừa run vừa sợ, cái nắm tay định mệnh trong đêm đó khiến tay Nhựt ướt sũng vì mồ hôi tay do quá run và đi quên cả đường về nhà. Xe khách chạy qua nhà 2km mà Nhựt không biết vì quá mải công cuộc nắm tay.

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-7Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-8

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-9

Sau khi ra trường, cả hai tính chuyện cưới xin luôn và khi đó Nhựt và Nhung đã yêu nhau được 6 tháng. 

Cuộc sống vợ chồng rất hòa thuận, vui vẻ, chỉ có một lần cãi nhau là khi mang bầu Nhung dùng kem dưỡng da và bị chồng mắng thậm tệ. Lúc này Nhung rất ức chồng nhưng sau đó, Nhựt đã làm hòa, ôm vợ vào lòng và dỗ dành nên mọi chuyện cũng êm xuôi.

Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-10Vợ chồng son: Cô vợ xinh như mộng kể chuyện đêm định mệnh bị anh chồng đẹp trai cưa đổ-11

Nhung chia sẻ, cuộc sống vợ chồng khá vui vẻ, chỉ là Nhung khá sợ tính tình nóng nảy của chồng, hay đập đồ làm Nhung hoảng hốt. Đối với Nhựt, anh lại không hài lòng khi vợ lúc nào cũng khó chịu chuyện anh hẹn hò với bạn bè, đồng nghiệp. Nhung giải thích cho chuyện này rằng, mình muốn cái gì cũng phải có sự thông báo trước. Vì đôi khi chồng "đánh úp" làm vợ hụt hẫng khi đã chuẩn bị những món ngon cho chồng rồi. 

Nói hết lời nhưng Nhung vẫn dành cho chồng những lời khen ngợi chu đáo, đầy yêu thương, chỉ mong chồng bớt nóng tính lại. Còn chồng cũng mong vợ hiểu cho mình hơn, ít cằn nhằn hơn. Nhựt còn gửi lời tới vợ, cằn nhằn nhiều sẽ làm nhan sắc xuống cấp. 

MC Hồng Vân cũng đưa ra lời khuyên cho chồng, phải quan tâm tới vợ hơn nữa vì vợ đang mang bầu. Nếu không sẽ khiến vợ suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Cả hai đều rất hiểu và mong muốn bạn đời phải thay đổi để hiểu cho nhau hơn.

 

Bảo Nhi (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-tap-230-dem-dinh-menh-bi-chong-dep-trai-cua-do-n-144052.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao