Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính 'team qua đường'

Những thông tin liên quan đến cặp vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Những ngày gần đây, Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu là cặp đôi Cbiz được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Cả hai chính thức về chung một nhà sau đám cưới được tổ chức tại resort ở đảo Bali (Indonesia) vào ngày 18/4.

Nếu Đậu Kiêu là nam diễn viên có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ thì Hà Siêu Liên là ái nữ của trùm sòng bạc Macau (Trung Quốc). 

Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-1Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-2
Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-3
Hình ảnh trong đám cưới Cbiz được mong đợi nhất thời gian vừa qua

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự nghiệp thành công, cả Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu còn khiến người hâm mộ mê mẩn với nhan sắc "đỉnh chóp" của hai vợ chồng. Đơn cử như mới đây, khi vô tình lọt vào ống kính của "người qua đường", cả hai vẫn xuất hiện vô cùng nổi bật, nhan sắc và chiều cao áp đảo người đối diện.

Đáng chú ý, nhiều người còn bày tỏ thích thú với những pha quay lén cặp vợ chồng son. Bởi lẽ dù diện trang phục đơn giản nhưng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn nổi bật giữa đám đông.

Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-4
Cặp vợ chồng son qua ống kính "người qua đường" vẫn nổi bật 

Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-5
Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên diện trang phục đơn giản 

Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-6
Khoảnh khắc chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng được ví với các cặp đôi trong phim ngôn tình xứ Trung. Ngoài đời, Đậu Kiêu cao 1m82 trong khi vợ anh có chiều cao khoảng 1m60.

Hà Siêu Liên (1991) là con gái của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân. Cô được đánh giá là một trong những ái nữ đẹp nhất trong gia đình cố tỷ phú.

Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước khởi nghiệp và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Sinh ra trong một gia đình giàu có nên từ nhỏ Hà Siêu Liên đã có cuộc sống thoải mái. Theo tờ Idolnetworth, khối tài sản ròng của Hà Siêu Liên hiện tại là 1,5 triệu đô la (khoảng 35,2 tỷ đồng) - con số khá lớn với một người bước sang tuổi 32 năm nay.

Tháng 4/2019, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai tình cảm. Được biết, khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời, Đậu Kiêu đã tới dự lễ tang với tư cách con rể. Trước thềm đám cưới, cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà nhằm làm quen với cuộc sống hôn nhân.

Để tổ chức đám cưới khó quên, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã chi tới 50 triệu HKD (149,6 tỷ đồng) cho công tác chuẩn bị. Toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở tại khách sạn 5 sao của khách mời đều do phía cô dâu - chú rể chi trả. Với độ đầu tư mạnh, không thể phủ nhận cặp vợ chồng son đã tổ chức một đám cưới thành công, để lại ấn tượng mạnh với người tham dự và khán giả.

Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-7Vợ chồng son Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu trong ống kính team qua đường-8
Khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cap-vo-chong-son-ha-sieu-lien-dau-kieu-trong-ong-kinh-team-qua-duong-20230420180620722.htm

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao