Vợ chồng son: Quen trên xe buýt, 3 năm sau gặp lại vẫn bị 'bắt cá hai tay' nhưng vẫn cưới

Cặp vợ chồng có chuyện tình yêu 9 năm khá thú vị bắt đầu từ câu chuyện trên xe buýt khiến khán giả cười ồ.

Video thuộc bản quyền HTV& (nguồn kênh Youtube)

Chồng là Trần Ngọc Quốc Bình, 31 tuổi. Cô vợ là Nguyễn Thị Thanh Tâm, 27 tuổi, cả hai vợ chồng cùng làm nghề bán bánh online. Xuất hiện trong tập 241 "vợ chồng son", Bình và Tâm đã chia sẻ những câu chuyện khiến khán giả rất xúc động.

Nói về mối tình của mình, Tâm và Bình kể một câu chuyện khá thú vị cũng không kém phần xúc động. Bình đã quen Tâm 9 năm về trước. Khi đó Bình là phụ xe còn Tâm là người khách hay đi xe. Ấn tượng của Bình và Tâm là một cô nàng khá dễ thương nên khi đó Bình đã chủ động làm quen, mời ngồi lên ghế đầu.

Trong suốt 2 tháng, Bình và Tâm gặp nhau nhiều trên chuyến xe buýt quen thuộc. Lúc đó Bình rất quan tâm tới Tâm, ga lăng, mua bánh ngọt và nước cho Tâm ăn suốt. 

Nhưng lúc đó Tâm phát hiện Bình có bạn gái rồi nên có chút thất vọng. Cũng cùng lúc đó, mẹ của Tâm đã mua xe máy cho con gái và từ khi đó Tâm không còn đi xe buýt nữa, cũng mất liên lạc với Bình luôn. 

Tưởng chuyện tình đến đó là kết thúc nhưng thật không ngờ 3 năm sau, Bình và Tâm đã tình cờ gặp nhau ở Parkson. Khi đó Tâm nhận ra Bình và hai người coi như đó là một cái duyên, tiếng sét ái tình và bắt đầu gặp gỡ, hẹn hò. Mặc dù khi đó Bình đã có người yêu nhưng vẫn quyết định "Bắt cá hai tay" hẹn hò với Tâm. 

Chỉ trong vòng 7 ngày, bạn gái của Bình về Hà Nội, Bình quyết định hẹn hò với Tâm và đã quyết định đến với Tâm. Bình cảm nhận con tim mình thổn thức khi gần Tâm và đã chọn người con gái này làm vợ. 

Yêu nhau 6 năm Bình và Tâm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Suốt thời gian yêu nhau cả hai có một lần trục trặc lớn nhất khi gần cưới, suýt dẫn đến chia tay. Đó là vấn đề khách chung khách riêng của hai nhà. Nhưng sau khi giải quyết được mâu thuẫn thì Bình buộc phải theo ý vợ. 

Lấy nhau được một thời gian cả hai thi thoảng có chút mâu thuẫn. Thi thoảng vợ chồng mâu thuẫn chuyện con cái. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là việc Bình rất sợ đường, thậm chí bị dị ứng đường luôn. Trong khi Tâm lại làm bánh và thường xuyên tiếp xúc với đường. Vì chuyện này mà nhiều lần hai vợ chồng cục cằn vì Tâm hay dùng đường trét vào người chồng để trêu.

Tật xấu của Bình khiến Tâm không hài lòng là mê game quá đà không phụ giúp vợ. Có lúc giận nhau là Bình hay bỏ về nhà mìn khiến khán giả cười ồ. Trước giờ cãi nhau đàn bà hay bỏ về nhà mẹ đẻ chứ mấy khi có chuyện đàn ông bỏ về nhà chồng?

Tâm sự của Bình và Tâm khá hài hước và thú vị. Vừa kể vừa khóc, Tâm khiến 2 MC khá xúc động vì cảm nhận được tình cảm mà Tâm dành cho Bình. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-quen-tren-xe-buyt-3-nam-sau-gap-lai-van-bi-bat-ca-hai-tay-nhung-van-cuoi-n-150136.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất