Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt

"Happy birthday Richard và Chloe. Chúc cục cưng sinh nhật vui thật vui, ăn ngoan, học giỏi nha con", bạn bè gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các con Tăng Thanh Hà.

Tháng 3 và tháng 4 là hai tháng đặc biệt đối với gia đình Tăng Thanh Hà khi chào đón sự xuất hiện của hai trái ngọt hôn nhân. Theo đó, con gái của "ngọc nữ" sinh nhật vào tháng 3 và con trai là tháng 4.

Mới đây, hình ảnh bữa tiệc sinh nhật của hai nhóc tì đã được bạn bè của cặp vợ chồng ngôi sao tiết lộ. Theo hình ảnh chia sẻ, bữa tiệc của các phụ huynh mừng tuổi mới hai con nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn có sự hiện diện của diễn viên Quốc Cường, bà xã Phạm Anh Khoa, diễn viên Thân Thúy Hà, stylist Quang Tuyến cùng những người bạn thân thiết khác.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt-1Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt-2
Nhóm bạn thân thiết có mặt mừng sinh nhật tuổi mới hai con nhà Tăng Thanh Hà.

Đăng tải hình ảnh vui vẻ bên nhau quanh bàn tiệc, một người bạn nhắn gửi: "Happy birthday Richard và Chloe". Trong khi, Thân Thúy Hà - người chị em thân thiết với Hà Tăng vừa sinh con thứ 2 ở Mỹ thì hào hứng: "Đội hình phụ huynh mừng sinh nhật Riki - Chloe. Chúc cục cưng sinh nhật vui thật vui, ăn ngoan, học giỏi nha con".

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Hai năm sau, bà xã Louis Nguyễn hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên ở nhà là Richard. Tháng 3/2017, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tiếp tục chào đón con gái chào đời.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt-3Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt-4
Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng sinh nhật hai con nhưng vẫn quyết giấu mặt-5
Tổ ấm 4 thành viên hạnh phúc của Tăng Thanh Hà.

Là người kín tiếng và muốn giữ cuộc sống bình yên cho con nên cặp vợ chồng ngôi sao chia sẻ rất ít về hai nhóc tì. Có chăng mọi người chỉ được chiêm ngưỡng dung nhan của ái nữ và quý tử nhà Tăng Thanh Hà qua những bức ảnh che mặt hay góc máy khuất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-tang-thanh-ha-to-chuc-tiec-mung-sinh-nhat-hai-con-n-179952.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất