Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng 'tào lao mùa dịch'

Bà xã Đức Thịnh nhẹ nhàng đáp trả những ý kiến khó nghe, công kích tổ ấm của cô.

Thời gian qua, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cũng như bao người, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không ra đường khi không cần thiết.

Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-1
Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Trên MXH, nữ diễn viên liên tục cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Bên cạnh hình ảnh sinh hoạt, Thanh Thúy cũng chia sẻ khoảnh khắc hài hước, bông đùa tìm niềm vui bên chồng con.

Mới đây, Thanh Thúy khoe ảnh mặc trang phục nàng tiên cá. Bà xã Đức Thịnh hào hứng tiết lộ: "Chồng em đang viết kịch bản phim về 'Nam Nhân Ngư'. Tối nào em cũng phải lên đồ nằm vậy cho anh lấy cảm hứng các mẹ ạ. Lấy chồng đạo diễn có gì vui?".

Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-2
Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-3
Vợ chồng Thanh Thúy bị công kích vì hình ảnh hóa trang mùa dịch.

Chia sẻ hài hước của Thanh Thúy thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời hay ý đẹp, một số cư dân mạng bất ngờ mắng vợ chồng cô gay gắt. 

"Đang dịch Covid-19 người ta khó khăn, vợ chồng bà rảnh quá lên quần áo đẹp, nói tào lao. Biến đi, không biết mình là ai hả", lời chỉ trích khó nghe nhất từ một khán giả.

Trước lời lẽ công kích, Thanh Thúy lên tiếng phân trần. Bà xã Đức Thịnh cho biết dịch bệnh phức tạp, kéo dài khiến gia đình cô cũng bị ảnh hưởng nhiều. Mọi thứ từ công việc kinh doanh đến các dự án nghệ thuật đều bị đình trệ, nhưng vợ chồng cô vẫn phải trả lương nhân viên vì cho ai nghỉ cũng tội.

Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-4
Thanh Thúy phân trần trước những ý kiến trái chiều.

Dù vậy, Thanh Thúy cho biết: "2 đứa em vẫn phải tích cực lên và hài hài cho mọi người trong nhà vui, cho nhân viên có động lực, cho khán giả cười. Chăm sóc bản thân chút cho khỏe và đẹp để duy trì năng lượng chiến đấu. Từ đó mình cũng thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Mong năng lượng này cũng sẽ giúp các bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời và có thêm năng lượng chiến đấu với con bé Covid nhen".

Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-5
Vợ chồng Thanh Thúy bị mắng tào lao mùa dịch-6
Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh mua vui mùa dịch.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-thanh-thuy-bi-mang-lam-chuyen-tao-lao-mua-dich-n-273827.html

Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất