Vợ chồng Thành Trung nhập viện sinh con vẫn giương cao quốc kỳ mừng Việt Nam vô địch

Mặc dù đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng nhưng Ngọc Hương vẫn hết mình cùng ông xã Thành Trung ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam.

Tối 10/12, trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ SEA Games 30 đã chính thức khép lại. Với tỷ số 3 - 0, U22 Việt Nam đã có một chiến thắng vô cùng trọn vẹn sau 60 năm lỡ hẹn huy chương vàng, khiến người hâm mộ bóng đá tại quê nhà thực sự vỡ òa. 

Không chỉ người hâm mộ bóng đá, làng giải trí Việt cũng tưng bừng trong niềm vui chung của nền thể thao nước nhà. Họ có những cách ăn mừng khác nhau khi thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên điều kỳ diệu. 

Trong đó, thu hút sự chú ý nhất phải kể đến vợ chồng MC Thành Trung. Cặp đôi ăn mừng chiến thắng từ... bệnh viện. Được biết hai vợ chồng vừa nhập viện chờ sinh con, tuy nhiên họ vẫn tưng bừng hòa nhịp với thế giới bên ngoài. 

Vợ chồng Thành Trung nhập viện sinh con vẫn giương cao quốc kỳ mừng Việt Nam vô địch-1
Sắp đến giờ "vượt cạn", bà xã Thành Trung vẫn hòa nhịp với không khí bóng đá sôi động.

Đăng loạt ảnh cùng bà xã trong bệnh viên trên trang cá nhân, Thành Trung viết: "Xứng đáng, vô cùng xứng đáng. Chúc mừng các em, những chàng trai làm đất nước tự hào. Cám ơn ông Park! Không thể làm bình luận trong trận Chung Kết, vì riêng tôi còn trận Chung Kết vô cùng quan trọng khác!". 

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" tới Ngọc Hương - bà xã Thành Trung. 

Vợ chồng Thành Trung nhập viện sinh con vẫn giương cao quốc kỳ mừng Việt Nam vô địch-2
Thành Trung đón nhận hai niềm vui cùng thời điểm: U22 Việt Nam vô địch SEA Games và chuẩn bị chào đón thiên thần nhí với Ngọc Hương. Anh hôn bà xã trong niềm hạnh phúc. 

Vợ chồng Thành Trung nhập viện sinh con vẫn giương cao quốc kỳ mừng Việt Nam vô địch-3
Niềm vui hiện rõ trên gương mặt nam MC.

MC Thành Trung kết hôn với tiếp viên hàng không Ngọc Hương vào tháng 2/2017. Sau đám cưới, Ngọc Hương đã nghỉ việc làm tiếp viên hàng không để vun vén hạnh phúc gia đình.

MC Thành Trung cũng là người nổi tiếng chiều vợ khi sắm cho Ngọc Hương xế hộp tiền tỉ, tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sang trọng, thường xuyên có những chuyến du lịch. Mặc dù có tin vui vào khoảng đầu năm 2019, nhưng phải tới cuối tháng 7, bà xã Thành Trung mới xác nhận mang thai. 

Trước khi đến với Ngọc Hương, Thành Trung từng có cuộc hôn nhân dang dở với ca sĩ Thu Phượng, với trái ngọt là con gái đầu lòng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-thanh-trung-nhap-vien-cho-sinh-van-an-mung-u22-vo-dich-n-205115.html

U22 Việt Nam Sea Games Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao