Vợ chồng thiếu gia sòng bạc Macau ly hôn

Ồn ào tình ái của thiếu gia Hà Du Khải trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Mới đây, anh xác nhận đã ly hôn vợ.

Ngày 27/7, Sina đưa tin Hà Du Khải đồng ý trả lời phỏng vấn của báo chí sau khi vướng scandal ngoại tình với người đẹp Alice Chung.

Trả lời truyền thông, con trai trùm sòng bạc Hà Hồng Sân phủ nhận có quan hệ ngoài luồng. "Tôi và Tề Kiều đã làm thủ tục ly hôn từ vài tháng trước. Vì thế, tôi không có lỗi với Tề Kiều. Alice cũng không phải người thứ ba", Hà Du Khải nói.

Vợ chồng thiếu gia sòng bạc Macau ly hôn-1
Hà Du Khải xác nhận vợ chồng anh đã ly hôn.

Theo On, nguyên nhân tan vỡ của Hà Du Khải và Tề Kiều là bất đồng về quan điểm sống. Cả hai đã sớm ly thân, nhưng do không muốn gây chấn động đến cha Hà Hồng Sân trong ngày cuối đời, họ tạm giữ kín.

Sau đó, gia tộc lại xảy ra biến cố, cặp đôi quyết định hoãn công bố các vấn đề liên quan đến hôn nhân của mình. Hậu ly hôn, Tề Kiều sẽ người nuôi dưỡng hai con gái.

Chiều 26/7, Hà Du Khải đã đến sân bay tiễn Tề Kiều và 2 con gái về nhà mẹ đẻ ở Thượng Hải.

Trước nghi vấn cô cũng đã có tình mới sau khi ly hôn chồng, Tề Kiều cho biết: "Chúng tôi chỉ là bạn bè". Hôm 25/7, vợ của Hà Du Khải bị tung loạt ảnh hẹn hò cùng một người đàn ông lạ mặt. Anh này còn tận tình đưa cô về tận nhà trên siêu xe đắt tiền.

"Gần đây, do bận giải quyết các vấn đề gia đình và cũng để tránh những ồn ào không đáng có, chúng tôi quyết định không thông báo về tình trạng hôn nhân. Tôi thực sự xin lỗi. Mặc dù không còn là vợ chồng, tôi và Du Khải vẫn duy trì mối quan hệ tốt, là cha mẹ của hai đứa trẻ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục dành tình yêu, làm tròn trách nhiệm với các con. Hy vọng dư luận có thể cho chúng tôi một không gian riêng tư, không làm phiền tới cuộc sống của những đứa trẻ", Tề Kiều viết trên trang cá nhân.

Hà Du Khải sinh năm 1991, là con trai "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Sau khi lấy được bằng tài chính kế toán ở Mỹ, anh về hỗ trợ gia đình kinh doanh khách sạn. Năm 2016, Hà Du Khải cùng bạn bè lập một công ty sản xuất game.

Năm 2018, Hà Du Khải kết hôn với Tề Kiều - cô gái có xuất thân bình dân, nhưng bù lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn cao. Anh và vợ có hai con gái. Từng có thông tin Tề Kiều không được lòng mẹ chồng Trần Uyển Trân, phải mua nhà ở riêng vì giả cảnh thấp kém.

Trong khi đó, tình mới của Hà Du Khải là Alice Chung, sinh năm 2000 và là du học sinh Anh. Sau khi bị tung ảnh hẹn hò với thiếu gia sòng bạc, cô đã khóa trang cá nhân.

Vợ chồng thiếu gia sòng bạc Macau ly hôn-2
Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của Alice Chung.

Theo truyền thông Hong Kong, Hà Du Khải và Alice Chung đã hẹn hò bí mật một khoảng thời gian, đến nay mới công khai. Cả hai quen biết nhau nhờ bạn bè trong nhóm "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình).

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-thieu-gia-song-bac-macau-ly-hon-post1111824.html

Hà Du Khải Hà Hồng Sân

Tin tức mới nhất