Vợ chồng Trần Hạo Dân chật vật nuôi 4 con

Kinh tế khó khăn do dịch Covid-19 khiến cho Trần Hạo Dân không có tiền trả tiền nhà còn vợ anh phải tranh thủ bán hàng online.

Sina đưa tin Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Toa gần đây phải dọn ra khỏi căn nhà áp mái mà họ thuê làm nơi sống suốt nhiều năm qua.

Ngôi nhà có bể bơi, sân rộng, phong cách sang trọng, diện tích hơn 200 m2... được thuê với giá 140.000 HKD mỗi tháng, nhưng giờ đây cặp vợ chồng không có khả năng chi trả. Họ đành chuyển về ngôi nhà cũ ở Hung Hom, nơi hai người từng sống những năm trước.

Vợ chồng Trần Hạo Dân chật vật nuôi 4 con-1
Tưởng Lệ Toa và Trần Hạo Dân livestream bán hàng.

Một nguồn tin cho hay từ đầu năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trần Hạo Dân không tìm được công việc làm thích hợp. Vì thế, anh không kiếm được nhiều tiền lo cho con.

Không ngồi yên, Tưởng Lệ Toa bắt đầu học các ngôi sao khác bán hàng trực tuyến. Cô cũng cùng chồng xuất hiện trên sóng livestream chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt, Phật sống Tế Công... Tưởng Lệ Toa kém chồng 16 tuổi. Từ khi kết hôn, Lệ Toa không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Vợ chồng Trần Hạo Dân chật vật nuôi 4 con-2
Vợ chồng Trần Hạo Dân và 4 đứa con.

Từ khi làm vợ Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Toa dành trọn thời gian cho việc bầu bí, sinh nở, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Bù lại, Trần Hạo Dân miệt mài đi kiếm tiền tại Đại lục để lo toan cho gia đình. Anh từng tiết lộ nỗi vất vả khi nhà đông con, các bé tuổi lại sàn sàn nhau, đòi hỏi bố mẹ phải theo sát, chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vo-chong-tran-hao-dan-chat-vat-nuoi-4-con-4134992.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất