Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh

Dù đang mang thai con đầu lòng ở tuần thứ 35, chị Thủy Tiên và chồng vẫn cùng nhau lưu giữ kỷ niệm thông qua bộ ảnh với các tư thế yoga điêu luyện.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-1
Cặp vợ chồng Trần Thị Thủy Tiên (27 tuổi) và Nguyễn Trọng Kháng (28 tuổi) sống ở TP.HCM đã cùng nhau lưu giữ kỷ niệm qua bộ ảnh hết sức đặc biệt. Cả hai thực hiện các tư thế yoga điêu luyện, lúc này chị Thủy Tiên đang mang thai con đầu lòng ở tuần thứ 35.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-2
Chị Thủy Tiên tâm sự, ban đầu hai vợ chồng muốn đi chụp ảnh bầu ở studio như bao gia đình khác, nhưng dịch bệnh diễn biến căng thẳng nên đành chụp ở nhà. Lúc này, hai vợ chồng nảy sinh ý tưởng chụp ảnh bầu gắn liền với chủ đề yoga - đúng chuyên môn của cả hai.  

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-3
Khi chia sẻ ý tưởng này với gia đình, mẹ chị Thủy Tiên không đồng ý, lo lắng các động tác yoga có thể ảnh hưởng đến em bé. "Hai vợ chồng mình đã cố gắng thuyết phục, còn làm thử cho mẹ xem. Mẹ thấy khá đơn giản, nhẹ nhàng với bà bầu nên mới đồng ý", chị kể.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-4
Quá trình thực hiện bộ ảnh diễn ra khá nhanh, chỉ trong khoảng 90 phút nhờ thiết bị chụp ảnh tự động. Theo chị Thủy Tiên, các động tác yoga phù hợp với sức lực và giới hạn bản thân nên khi thực hành rất vui vẻ, không hề gặp bất cứ trở ngại nào.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-5
Thông qua bộ ảnh, chị muốn nhắn nhủ đến các mẹ bầu hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, duy trì việc tập luyện đều đặn trong suốt quá trình trước và trong thai kỳ. Hãy lắng nghe cơ thể, tập luyện trong giới hạn bản thân để đạt được hiệu quả tốt nhất cho mẹ và bé.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-6
Chị cho hay, nhờ tập luyện yoga từ trước và duy trì trong suốt thời gian mang thai nên đã kết nối với em bé dễ dàng hơn. Chị không hề đau lưng, mất ngủ hay bị phù nề cơ thể. "Mình còn có sức khỏe để tập luyện 1 tiếng mỗi ngày cho đến trước khi sinh em bé 2 ngày đấy", chị nói. 

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-7
Anh chị hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng cách đây 2 tháng.

Mừng lên chức bố mẹ, cặp vợ chồng thực hiện loạt tư thế yoga siêu đỉnh-8
Trước đó, chị Thủy Tiên và chồng bén duyên qua bộ môn yoga. Cả hai có chung sở thích, cùng nhau tập luyện. Theo chị, tập yoga giúp tinh thần thoải mái, tính cách ôn hòa, sức khỏe cải thiện và đặc biệt có thể kết nối được tâm trí với cơ thể, kết nối con người với con người.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-tre-thuc-hien-cac-tu-the-yoga-dieu-luyen-ky-niem-lan-dau-len-chuc-n-282701.html

bộ ảnh

Tin tức mới nhất