Vợ chồng Trương Đình bị khóa tài khoản mạng xã hội

Sau cáo buộc làm ăn phi pháp, Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị chặn hoạt động trên Internet.

Ngày 2/1, iFeng đưa tin 4 tài khoản mạng xã hội của vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương đã bị khóa. Tất cả tài khoản trên Weibo và Douyin của họ đều bị gắn thẻ "vi phạm pháp luật và quy định liên quan".

Theo trang tin, cả hai sẽ bị cấm hoạt động trên Internet ít nhất 14 ngày. Trương Đình - Lâm Thoại Dương hiện bị điều tra sai phạm trong kinh doanh. Vì vậy, để tránh cặp sao Đài Loan đưa ra những phát ngôn, quan điểm gây rối loạn dư luận, giới chức Đại lục có động thái hạn chế sự xuất hiện của họ.

Vợ chồng Trương Đình bị khóa tài khoản mạng xã hội-1Vợ chồng Trương Đình bị khóa tài khoản mạng xã hội-2
Vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị phong tỏa tài sản công ty vào cuối năm 2021. Ảnh: Sina.

Cuối năm 2021, Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang đã phong tỏa khối tài sản 600 triệu NDT của Dowell - công ty do vợ chồng Trương Đình đứng tên. Dowell bị cáo buộc lợi dụng các tổ chức tài chính để chuyển hoặc che giấu các khoản tiền bất hợp pháp, có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép với gần 10 triệu người tham gia.

Trong thông cáo gửi đến báo chí vào đầu năm 2022, Trương Đình cho biết công ty cô hoạt động hợp pháp, nộp thuế đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Hiện tại, theo 163, trụ sở chính công ty của vợ chồng người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ là TST ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã tăng cường bảo vệ để đảm bảo an ninh, cấm người lạ tiếp cận sau các cáo buộc.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-truong-dinh-bi-khoa-tai-khoan-mang-xa-hoi-post1287182.html?fbclid=IwAR0oSxDxkL3O5-chDLnE6bZZyUxieEHK8Lx-729mQN_sm2GIgvr78in-YW0

Trương Đình

Tin tức mới nhất