Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương

Nhã Phương mặc đầm trễ vai còn Trường Giang diện cây trắng trong ngày Nhã Phương tròn 29 tuổi.

20/5/2019 là ngày Nhã Phương tròn 29 tuổi. Vào tối muộn, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang vừa gửi đến vợ một lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời , yêu em mãi mãi Nabi của anh". Trong bức hình được đăng kèm, có thể thấy Trường Giang khá lịch lãm trong chiếc áo sơ mi và chiếc quần âu màu trắng còn Nhã Phương rạng rỡ trong bộ đầm trễ vai trắng tinh. Trên gương mặt của cả 2 là nụ cười hạnh phúc. 

Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương-1Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương-2

Cho đến nay sau hơn chục năm miệt mài với nghề diễn, Nhã Phương vẫn chuyên tâm công việc. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô bị nhạt nhòa vì thiếu… scandal. Có thể nói, kể cả khi đứng trước sóng gió của chuyện tình cảm, cầu hôn của Trường Giang hay bất kỳ điều tiếng về chuyện mang thai, sinh con… thì Nhã Phương vẫn giữ im lặng với thái độ tích cực.

Chưa một lần cô đứng lên đôi co, phân bua hay tạo scandal, dù là ngẫu nhiên hay cố tình. Thay vào đấy, nữ diễn viên đưa ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng như một minh chứng cho sự nỗ lực với công việc. Hiện tại ngoài là diễn viên, Nhã Phương cũng bắt tay sản xuất phim với một phim ngắn gây tiếng vang tại các giải thưởng lớn.

Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương-3
Trước đó vào ngày sinh nhật của "danh hài xứ Quảng", Nhã Phương đã tự tay tổ chức một bữa tiệc màu hồng ấm cúng tại gia.

Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương-4
Thời gian gần đây, Trường Giang thường xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh có phần mệt mỏi, tiều tụy, mắt thâm thấy rõ khiến nhiều người cho rằng "Mười Khó" trông xuề xòa như vừa đi vừa vội về chăm con.

Vợ chồng Trường Giang mặc đồ trắng như làm đám cưới lại vào ngày sinh nhật Nhã Phương-5
Trong khi đó Nhã Phương lại có phần nhuận sắc, mặn mà hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-truong-giang-mac-do-trang-nhu-lam-dam-cuoi-lai-n-184445.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao