Vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na dính phốt bất động sản

Hiện phía cặp đôi nổi tiếng Trương Kiệt - Tạ Na vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Tối 7/2, mạng xã hội xứ Trung ồn ào trước thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Trương Kiệt - Tạ Na bị một cư dân mạng tố cáo hành vi không đúng đắn.

Cư dân mạng này tự xưng là H - một người môi giới bất động sản. Hiện H đang bị nhiễm Covid-19 trong khi học nghiên cứu sinh ở nước ngoài, tình hình vô cùng nghiêm trọng, chính vì vậy H quyết định tiết lộ bí mật này với công chúng.

Khi còn làm nhân viên môi giới bất động sản trong nước vào năm 2019, H từng tư vấn cho vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na một căn nhà. Tuy nhiên 2 ngôi sao đã 2 lần lấy lý do không thích nên không mua căn nhà trên.

Vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na dính phốt bất động sản-1Vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na dính phốt bất động sản-2Vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na dính phốt bất động sản-3
Hình ảnh H đăng tải

Vậy nhưng Trương Kiệt và Tạ Na lại qua mặt H, trực tiếp liên hệ để mua bán với chủ nhà để không phải trả phí môi giới. 

Sau khi biết chuyện, H đã trực tiếp đối chất với phía Trương Kiệt và Tạ Na. Tuy nhiên, 2 ngôi sao đã thuê luật sư đến đe dọa H không được tiết lộ thông tin vụ việc của họ ra bên ngoài.

Vì lo sợ bị trả thù nên H quyết định bỏ việc và ra nước ngoài du học. H cũng đăng tải nhiều hình ảnh và giấy tờ làm bằng chứng. Bên cạnh đó, H khẳng định trong tay còn có video và hình ảnh xác thực sự việc là hoàn toàn có thật.

Phóng viên đã cố gắng liên hệ với Trương Kiệt - Tạ Na song không nhận được câu trả lời.

Vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na dính phốt bất động sản-4

Trương Kiệt sinh năm 1982, là giọng ca nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc phim" khi thể hiện nhiều bản OST đình đám như Thiên Hạ (Thần Thoại), Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Tinh Thần (Trạch Thiên Ký), Kiếm Tâm (Cổ Kiếm Kỳ Đàm), Phù Tru (Tru Tiên), Chân Tướng (Đạo Mộ Bút Ký)...

Trong khi đó, Tạ Na lớn hơn ông xã 1 tuổi. Cô là MC có tiếng của đài Hồ Nam, hiện đang dẫn dắt chương trình nổi tiếng bậc nhất xứ Trung - Happy Camp.

2 ngôi sao bên nhau từ năm 2007, chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Cả hai được biết tới là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz xứ Trung.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-truong-kiet-ta-na-dinh-phot-bat-dong-san-n-295269.html

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao