Vợ chồng Việt Hương là người đã chở Phi Nhung vào Chợ Rẫy giữa đêm

Những việc làm thầm lặng, hết mình của Hoài Phương cùng vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ và cảm phục giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương là cặp đôi nghệ sĩ tích cực có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh. Tối ngày 27/8, một người bạn của cả hai bất ngờ chia sẻ câu chuyện đặc biệt, cụ thể vào 26/8, nghe tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và đang chuyển biến nặng, vợ chồng Việt Hương nhanh chóng lên đường cứu giúp và hết lòng hỗ trợ.

Vợ chồng Việt Hương là người đã chở Phi Nhung vào Chợ Rẫy giữa đêm-1

Người này viết: "Do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua. Và người đã ngồi trên xe cứu thương chạy tới bệnh viện Gia An 115 để đón ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua không ai khác hơn chính là vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương.

Đêm trước đã không ngủ để cùng Bình Tinh lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai đến gần 3 giờ sáng mới về nhà. Đêm hôm qua lại không ngủ để lo cho sức khỏe Phi Nhung. Về nhà hai vợ chồng lại cặm cụi vô quà, ghi danh sách đi tặng quà cho người nghèo".

Hoá ra, vợ chồng Việt Hương là người đứng phía sau lo lắng cho sức khoẻ và giúp ca sĩ Phi Nhung chuyển viện điều trị lúc nửa đêm. 

Vợ chồng Việt Hương là người đã chở Phi Nhung vào Chợ Rẫy giữa đêm-2

Ngày 16/8, MXH lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính Covid-19 nhưng phủ nhận. Phía nữ ca sĩ  cho biết cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước. 

Gần đây nhất, hôm 22/8, một người bạn trong nhóm từ thiện của Phi Nhung cho biết trong hơn 2 tháng qua, nữ ca sĩ đã có đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm, nhưng không may đã tiếp xúc với vài F0.

Dù đã xét nghiệm âm tính nhưng nữ ca sĩ phải tiếp tục nghỉ ngơi từ 5 - 10 ngày. Hiện Phi Nhung tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe. Phi Nhung gửi lời  xin lỗi khán giả tại hải ngoại vì lỡ chuyến lưu diễn đã được xếp lịch trước đó. 

Mới đây, một người chị thân thiết của giọng ca Áo mới Cà Mau đã gửi gắm những lời chúc đến Phi Nhung trước tình trạng hiện tại. Tài khoản của người này viết: "Đêm qua chị đốt nến cầu nguyện Đức Mẹ cứu em và chị biết các sư cô, các thầy ở khắp nơi đều tụng kinh cầu xin cho Phi Nhung vượt qua khỏi cơn nguy kịch.

Ơn trên đã chứng giám và em đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy kịp thời. Đêm nay chị vẫn thắp nến cầu nguyện cho em. Thương em. Xin các bạn góp lời cầu nguyện cho em".

Bên dưới phần bình luận, người này cũng chia sẻ hình ảnh chụp màn hình tin nhắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Cụ thể khi được hỏi thăm và gửi lời chúc bình an, Phi Nhung cho hay: "Đau đớn lắm chị ơi".

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vo-chong-viet-huong-la-nguoi-da-cho-phi-nhung-vao-cho-ray-giua-dem-vi-benh-chuyen-bien-xau-search/?id=299389

Việt Hương COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất