Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau 'chuyến du lịch Nhật Bản'

Theo lời bà xã Công Lý, chuyến đi Nhật phục vụ cho việc chữa bệnh, chứ không phải du lịch sang chảnh như nhiều người nghĩ.

Sáng 14/12, bà xã Công Lý đăng đàn tiết lộ chuyến đi Nhật Bản vừa qua của hai vợ chồng. Gửi lời tri ân tới những kiều bào đang sinh sống tại Nhật Bản, Ngọc Hà cũng cho biết lý do vợ chồng cô tới đất nước mặt trời mọc.

Theo lời bà xã Công Lý, cô cùng chồng tới Nhật là để dùng công nghệ sinh học hỗ trợ phục hồi bệnh tật cho anh. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn các bác sĩ nơi đây đánh giá Công Lý có tiên lượng tốt.

Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-1Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-2Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-3Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-4
Một số hình ảnh vợ chồng Công Lý tại Nhật Bản.

Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-5
Chia sẻ của bà xã Công Lý.

"Về nhà mấy hôm, hôm nay mới thư thái một chút để viết đôi dòng tri ân và cảm ơn đến những kiều bào tại Nhật hết sức dễ thương. 

Thực sự anh Lý đi Nhật không phải du lịch sung sướng như một số người nghĩ đâu ạ. May mắn là anh được trời thương, gặp được quý nhân để có cơ duyên được sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật của anh. Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt ạ.

Với hoàn cảnh gia đình thì thú thật không dễ dàng để đi du lịch tận hưởng. Các cụ đã nói, 'sểnh nhà ra thất nghiệp' quả không sai. Anh Lý từng đi công tác nhiều nước nhưng Nhật thì chưa bao giờ một lần đặt chân đến.

Huống chi, lần đầu tiên đi sang Nhật là chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều mang một tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền của không dư dả, tiếng không biết, người thân quen cũng không.

Ấy vậy, mọi thứ trôi qua may mắn. May mắn từ lúc bắt đầu hai vợ chồng lên đường nhận được nhiều sự hỗ trợ, yêu thương, động viên của mọi người xung quanh", Ngọc Hà kể.

Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-6Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-7Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-8Vợ Công Lý hé lộ sự thật sau chuyến du lịch Nhật Bản-9
Một số hình ảnh khác của vợ chồng Công Lý tại xứ người.

Ngọc Hà là người vợ thứ ba của NSND Công Lý. Cặp đôi có 5 năm hẹn hò trước khi về chung nhà vào đầu 2021.

Cuộc sống hôn nhân chỉ mới bắt đầu, tai họa bất ngờ ập xuống cặp vợ chồng. Thông tin việc nghệ sĩ hài bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện cấp cứu vào tháng 7 năm ngoái khiến nhiều khán giả lo lắng.

Sức khỏe ông xã Ngọc Hà hiện ổn định và đã được xuất viện về nhà một thời gian. Tuy nhiên, Công Lý vẫn cần thời gian tập luyện phục hồi.

Hải Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cong-ly-he-lo-su-that-phia-sau-chuyen-du-lich-nhat-ban-n-330532.html

Công Lý

Tin tức mới nhất