Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH

Trước những ý kiến trái chiều từ netizen, bà xã Công Lý đã lên tiếng.

Từ khi về chung một nhà với NS Công Lý, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật chia sẻ những hoạt động mới ở trang cá nhân. Mới đây, cô gây chú ý khi kể lại một câu chuyện trên mạng xã hội: "Bà ngoại gọi điện thoại hỏi việc, xong hỏi thăm Lý đang làm gì. Mình nói Lý ăn ngày 3 bữa, ăn xong lại vào nằm, nằm rồi lại ngồi. Giống bé Thor (con nhà em gái). Xong bà ngoại bảo: Để mai tao mua cho nó cái nôi".

Phía dưới phần bình luận, một số cư dân mạng đưa ra quan điểm cho rằng Ngọc Hà không nên chia sẻ những câu chuyện như thế này, sẽ khiến Công Lý suy nghĩ và tự ti về bệnh tật của mình: "Theo mình thì Hà không nên đăng như thế này. Anh Lý biết sẽ rất buồn". Sau đó, Ngọc Hà cho biết đó chỉ là những lời đùa vui và sẽ rút kinh nghiệm.

"Em cảm ơn bác góp ý. Em sẽ lưu ý ạ. Thế nhưng cuộc hội thoại anh Lý có nghe ạ. Nhà em hay trêu nhau thế ạ", cô cho hay. Số khác netizen lại bày tỏ ý kiến đồng tình với Ngọc Hà, cho rằng đây chỉ là những lời đùa vui. Bên cạnh đó còn động viên cô cứ luôn vui vẻ và năng lượng, đem tới sự tích cực cho nam nghệ sĩ.

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-1
Ngọc Hà chia sẻ đoạn trò chuyện nói về nghệ sĩ Công Lý ở trang cá nhân

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-2
Bà xã kém 15 tuổi lên tiếng khi bị netizen nhắc nhở, góp ý không nên chia sẻ câu chuyện về ông xã như thế này trên mạng xã hội

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-3Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-4
Thời gian qua, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường lên MXH

Trong thời gian bị bệnh, Ngọc Hà đã phải bán nhà để lấy tiền chữa trị cho nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô từng vướng tai tiếng vì bị cho rằng làm việc đó để lấy tiền rồi bỏ đi. Vợ nam nghệ sĩ viết: "Khi anh Lý đang trong tình trạng sức khoẻ không tốt, việc bán nhà là việc lớn.

Vì nhiều người lo lắng cho anh Lý. Sợ về nhà mới sẽ tốn kém, tiền thuê nhà, tiền chưa bệnh, thuốc thang, tiền tập, tiền viện… Thậm chí, một số người còn nói mình tranh thủ anh Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi. Thời điểm đó, mình rất dũng cảm và mạo hiểm để đưa ra việc bán nhà, chuyển đến nơi ở mới trong khi điều kiện kinh tế không dư dả".

Bà xã cho biết sẽ luôn ở bên cạnh cùng đồng hành, cố gắng cùng chồng: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều".

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-5
Ngọc Hà từng vướng tai tiếng, bị cho rằng bán nhà lấy tiền để bỏ trốn khi Công Lý ngã bệnh

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Thời điểm NSND Công Lý nhập viện vì đột quỵ, Ngọc Hà tiết lộ đã gặp rất nhiều những khó khăn. "Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị bệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải thoát. Mình phải gồng mình lên để xốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại", Ngọc Hà cho hay.

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-6
Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề

Công Lý cùng với bà xã đã sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-7
Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-8
Cô và ông xã đã đi Nhật Bản điều trị trong suốt thời gian qua

Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-9Vợ Công Lý phản ứng khi bị nhắc nhở hay đem chuyện gia đình lên MXH-10
Hiện tại, sức khoẻ của nghệ sĩ đã tiến triển và dần hồi phục

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cong-ly-phan-ung-khi-bi-nhac-nho-hay-em-chuyen-gia-inh-len-mxh-a427634.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2S2PIDRWN4eIYOWkB1nd3KElbxhRlnyVZhrnf7czm45VJVZa7tuxx02Gk_aem_AZ2H1qEfcRkezp1HvziIMxC6Pa_xV6c3YvmfnbaAqwUWPWDcoo1gpM78c1ZzGwEom67LyxTsGBpZmsGcyeV7IS33

Sao Việt Công Lý

Tin tức mới nhất