Vợ cũ Bằng Kiều bao dung và độ lượng với người đàn bà mới của Bằng Kiều

(2Sao) - Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ vê sự có mặt của Dương Mỹ Linh trong gia đình của cô là chuyện khá bình thường, không có gì đáng ầm ĩ.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều lại khiến nhiều người khâm phục bởi cách ững xử có tình có lý sau khi ly hôn của mình. Không những không ác cảm với bạn gái mới của chồng, Trizie Phương Trinh còn lên tiếng bênh vực bạn gái mới của chồng cũ là Dương Mỹ Linh.


Kenzi hạnh phúc với đầy đủ gia đình bên cạnh trong ngày sinh nhật .

Mở đầu câu chuyện, vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ lý do Dương Mỹ Linh được mời tới dự sinh nhật con trai út của cô: Sau khi những hình ảnh tiệc sinh nhật 5 tuổi của Kenzi được chia sẻ trên trang Facebook của mình thì rất nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong buổi tiệc. 3 đứa con của mình rất quý Dương Mỹ Linh nhất là bé út Kenzi, vì vậy ngày sinh nhật của Kenzi Trizzie mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình là chuyện đương nhiên".






Dương Mỹ Linh vui vẻ bên các con Bằng Kiều

Sau khi nêu lý do Dương Mỹ Linh được mời tham dự sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh đã gửi lời nhắn nhủ tới các fans cùng công chúng với những lời lẽ đầy nhân văn, cách ứng xử văn minh có tình có lý với chồng và bạn gái anh sau khi đã "đường ai nấy đi": Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều -Trizzie ngày xưa nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa, ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người.



Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay. Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại."


Vợ cũ Bằng Kiều

Cách ứng xử đẹp sau ly hôn của vợ cũ Bằng Kiều đã nhận được sự đồng tình ủng hộ cùng lời khen ngợi của mọi người. Văn minh, lịch sự, ngưỡng mộ, .....là những lời hay ý đẹp mà mọi người dành cho Trizzie Phương Trinh.




Dương Mỹ Linh cùng các con Bằng Kiều về Việt Nam

Trước đó, vợ cũng Bằng Kiều hân hoan khoe hình ảnh đẹp trong tiệc sinh nhật 5 tuổi của con trai. Đáng chú ý, trong những tấm hình đó là có sự góp mặt của bạn gái chồng cũ Dương Mỹ Linh. Không chỉ đến chúc mừng con trai Bằng Kiều mà Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh còn thoải mái cười vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng nhau. Khoảnh khắc đó đã nhanh chóng nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận hướng về phía Dương Mỹ Linh. Trước những dị nghị đó, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ tường tận nói rõ ngọn ngành mới đây.




Dương Mỹ Linh trao quà cho con trai của Bằng Kiều

Sau thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình bên nhau, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã "đường ai nấy đi" khi đã có ba con trai. Mặc dù đã ly hôn nhưng cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp để cùng chăm sóc các con.

Trong khi vợ cũ vẫn lẻ bóng tập chung vào công việc và chăm sóc các con thì Bằng Kiều đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Dương Mỹ Linh. Đến với nhau khi vợ chồng Bằng Kiều đã chia tay nhưng là người đến sau nên Dương Mỹ Linh đã không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thậm trí, cô còn bị coi là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm của gia đình Bằng Kiều.


Bằng Kiều - Mỹ Linh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao