Vợ cũ Bằng Kiều bị mỉa mai 'triết lý lèo lái, cố tỏ ra thanh cao'

Trước phản ứng tiêu cực, Trizzie Phương Trinh không ngại đáp trả, thậm chí bật cười mỉa mai ngược.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân. Theo đó, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ bí quyết sống hạnh phúc, là luôn biết ơn và trân trọng những gì mình đang có.

"Hạnh phúc khi luôn được vây quanh trong tình yêu thương của những người bạn tốt. Luôn biết ơn và quý trọng những gì mình đang có, không bao giờ mình cảm thấy cô đơn vì ngày nào cũng có người để gặp, để 'hẹn hò'.  

Khoa học đã chứng minh, những người biết ơn thường sống tích cực hơn những người tiêu cực. Người tích cực khi nhìn thấy một cái ly có phân nửa nước trong đó, họ sẽ nói rằng ly nước này đầy một nửa. Đối với những người tiêu cực, cũng ly nước ấy nhưng họ sẽ nói là nó đã cạn đi một nửa.

Vì vậy, nếu chúng ta tập được cái tính biết ơn với những gì đã có sẵn trong ly nước thay vì phàn nàn những gì không có, thì cuộc đời của chúng ta sẽ hạnh phúc gấp bội lần", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vợ cũ Bằng Kiều bị mỉa mai triết lý lèo lái, cố tỏ ra thanh cao-1
Dòng chiêm nghiệm của nữ ca sĩ.

Bài đăng của Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều sự thích thú. Tuy nhiên, giữa những lời hay ý đẹp, một tài khoản mạng gây chú ý khi mỉa mai nữ ca sĩ thích triết lý lèo lái dư luận, cố tỏ ra mình thanh cao.

"Lại triết lý, lèo lái để thiên hạ nghĩ mình thanh cao, vâng chị 'cao' quá rồi", người này thẳng thắn.

Bị mỉa mai, vợ cũ Bằng Kiều phản hồi: "Cảm ơn. Ở đây không có chỗ cho những người tiêu cực nhé". Cô còn thả icon "haha" vào bình luận của dân mạng, như có ý mỉa mai ngược.

Vợ cũ Bằng Kiều bị mỉa mai triết lý lèo lái, cố tỏ ra thanh cao-2
Trizzie Phương Trinh phản hồi ý kiến trái chiều.

Đây không phải lần đầu tiên vợ cũ Bằng Kiều vướng thị phi trên MXH. Cách đây vài hôm, Trizzie Phương Trinh phải lên tiếng phản bác những bình luận tố "cướp công" Thúy Nga, khi giúp đỡ mẹ con ca sĩ Kim Ngân gặp nhau.

Là người hiếm hoi có số điện thoại Mai Khanh - con gái Kim Ngân, nên khi nghe Thúy Nga kêu gọi "Mai Khanh ơi đến gặp mẹ đi con", Trizzie Phương Trinh đã chủ động liên lạc để khuyên con gái cựu ca sĩ tới gặp. 

Vợ cũ Bằng Kiều bị mỉa mai triết lý lèo lái, cố tỏ ra thanh cao-3
Một bộ phận dân mạng nói Trizzie Phương Trinh "cướp công" Thúy Nga - người giúp đỡ Kim Ngân suốt thời gian qua.

Trizzie Phương Trinh cho hay, cô cảm thấy tổn thương khi tấm lòng bị hiểu sai. Nữ ca sĩ cho rằng, bản thân cô không phải kẻ hồ đồ, tự nhiên đem con ca sĩ Kim Ngân tới rồi khiến mọi thứ không đâu vào đâu.

"Và kiểu gì tôi cũng phải nói chuyện với Thúy Nga trước rồi mới dẫn con gái chị Kim Ngân đến gặp mẹ, chứ không phải đùng đùng gặp mà không thông qua Thúy Nga.

Tôi đâu thể cướp công Thúy Nga, Thúy Nga công lớn lắm, ai cướp nổi. Những gì Thúy Nga làm là công đức vô lượng. Tôi đã nói sẽ gọi cho Thúy Nga nhưng phải tính mọi chuyện cho hợp lý rồi mới gọi. Tôi là người làm gì cũng phải có kế hoạch, có đầu có đuôi", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Dù bị hiểu lầm song Trizzie Phương Trinh khẳng định vẫn giúp Kim Ngân gặp lại con. "Nếu chỉ vì vài lời nói mà buông thì chẳng hóa ra tôi không giúp bằng tấm lòng mà giúp vì lời khen tặng à", cô lý giải. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-bi-mia-mai-triet-ly-leo-lai-co-to-ra-thanh-cao-n-262422.html

Trizzie Phương Trinh thúy nga Bằng Kiều

Tin tức mới nhất