Vợ cũ Bằng Kiều: 'Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con'

17 năm bỏ đi diễn Giáng sinh, Trizzie Phương Trinh ước tính số tiền bị mất rơi vào khoảng 30.000 USD. Tuy nhiên cô vui vẻ chấp nhận điều này, vì kỷ niệm bên các con là vô giá.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ câu chuyện đón Giáng sinh trên trang cá nhân. Theo lời nữ ca sĩ, 17 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, cô luôn từ chối các show diễn vào ngày 24/12. Thay vào đó, giọng ca hải ngoại sẽ dành thời gian để bên các con.

"Vài dịp mình còn được mời đi lưu diễn cả chục show ở Châu Âu, kéo dài từ Noel qua đến New Year, nhưng chỉ vì dính một ngày 24 của các con nên mình phải đành lòng từ chối không nhận", Trizzie Phương Trinh kể.

"Có thể nói 17 show Giáng Sinh trong 17 năm liền đã làm mình mất khoảng 30.000 USD, nhưng bù vào đó là kỷ niệm vô giá của 17 cái Noel với các con. 30.000 USD đó có thể kiếm lại bất cứ lúc nào, nhưng những kỷ niệm với các con thì không thể nào tìm lại được, và có bao nhiêu tiền cũng không thể mua", cô chia sẻ thêm.

Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-1
Trizzie Phương Trinh bên 3 con trai với chồng cũ Bằng Kiều.

Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-2
Khoảnh khắc ấm áp của 4 mẹ con.

Cũng như Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều luôn dành ngày đặc biệt cho các con. Tuy nhiên, nam ca sĩ không thể làm điều này trong năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, việc bay trở về Mỹ gặp khó khăn. 

"Mọi năm, ngày 24/12 là bố không nhận show đi đâu hết để ở nhà với các con. Đây là lần đầu tiên Noel không ở nhà với các con, không được dắt các con đi chơi, đi mua quà xong về gói ghém cẩn thận để tối 24 cho các con bóc, ngắm nhìn sự háo hức của các con.

Bố nhớ các chàng trai của bố quá, nhớ trong từng hơi thở, từng nhịp tim", nam ca sĩ chia sẻ trước đó không lâu.

Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-3
2020 là năm đầu tiên Bằng Kiều không được đón Noel bên 3 quý tử.

Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-4
Nam ca sĩ không giấu nổi nỗi nhớ các chàng trai.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cả hai bất ngờ đường ai nấy đi sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Nam ca sĩ chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của 3 quý tử. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ. Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-5
Vợ cũ Bằng Kiều: Chấp nhận mất 30.000 USD để ở bên các con-6
Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ sau ly hôn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-chap-nhan-mat-30000-usd-de-o-ben-cac-con-n-246639.html

Trizzie Phương Trinh Giáng sinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất