Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?

Cách ứng xử văn minh của Trizzie Phương Trinh khi người cũ có hạnh phúc mới khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Chiều 5/10, Trizzie Phương Trinh chia sẻ câu chuyện của bản thân xoay quanh việc Bằng Kiều đã tìm được hạnh phúc mới.

Kể về mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ, nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc được bạn bè khuyên giành quyền lợi cho các con khi bố chúng có con riêng.

Hiểu ý bạn bè nhưng Trizzie Phương Trinh cho biết không để tâm tới chuyện đó, bởi tài sản không phải của mình. Việc chia hay không là ở Bằng Kiều, chứ tụi nhỏ hay mẹ của chúng không có quyền giành giật.

Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?-1Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?-2
Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều.

"Cách đây mấy tháng, khi biết tin mấy đứa nhỏ nhà mình có em trai, mấy cô bạn gái cứ xoắn lên, khuyên nên giành quyền lợi cho mấy đứa nhỏ vì không biết sau này chuyện gì sẽ xảy ra.

Mình thản nhiên trả lời, được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm: 'Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu'. 

Tất nhiên mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu, nhưng tính mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành?

Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?", Trizzie Phương Trinh cho hay.

Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?-3
Trizzie Phương Trinh bên các con.

"Mình luôn dạy các con là phải tự mình vươn lên, phải phấn đấu để thành công chứ không được ỷ vào bố mẹ. Có thể vì vậy mà tụi nhỏ chẳng bao giờ hỏi bố mẹ có bao nhiêu tiền, hay tài sản có những gì. Cuộc sống của tụi nó được lo đầy đủ nên bố mẹ có tiền hay không tụi nó cũng chẳng biết.

Tất nhiên không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai, nhưng mình tin rằng các đứa con của mình là những đứa hiền lành. Nếu chúng không xứng đáng thừa hưởng được một nửa tài sản của bố thì cũng sẽ được một phần nhỏ, và một phần tài sản đó cũng chỉ nên xem là được thêm chứ không phải là tất cả để quyết định sự giàu nghèo của chúng.

Mẹ thì không giàu nhưng mẹ là người luôn vươn tới và không cho phép mình ngồi không chờ sung rụng. Mình phải là người làm chủ số phận của mình, nên những gì không thuộc về mình thì mình không cần nghĩ tới nó.

Biết đâu tài sản của mẹ để lại cho các con sau này còn nhiều hơn cả của bố. Mẹ đã từng nói với Kenzi là mẹ sẽ cho Kenzi 20 triệu đô cơ mà. Còn nếu như lỡ có chuyện gì xảy ra với mẹ trong lúc này thì tụi nhỏ cũng sẽ có một số tiền không nhỏ, vì mẹ tụi nó có đến 3 cái bảo hiểm nhân thọ to đùng rồi", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm.

Cách ứng xử văn minh, không can thiệp vào những quyết định riêng của Bằng Kiều khiến Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?-4Vợ cũ Bằng Kiều nói gì khi được khuyên giành tài sản cho con?-5
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều làm bạn, cư xử văn minh sau ly hôn.

Bằng Kiều từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh. Cặp đôi có với nhau 3 con chung, lần lượt là Beckam, Colin và Kenzi. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai "đứt gánh giữa đường" sau khoảng 10 năm chung sống.

Dù không còn chung đường nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc các con. 

Cuối tháng 6/2022, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận việc có con trai thứ 4 với giới truyền thông. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. Nữ ca sĩ và Bằng Kiều vẫn luôn nhận được lời khen ngợi cho cách ứng xử văn minh sau ly hôn.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-noi-gi-khi-duoc-khuyen-gianh-tai-san-cho-con-n-322986.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất