Vợ cũ Bằng Kiều phủ nhận việc làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ

Trizzie Phương Trinh cho biết cô có một chút tự ái với nguồn thông tin không chính xác.

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến hoạt động và cuộc sống của nhiều nghệ sĩ ở trong nước và hải ngoại.

Ngày 16/03, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đã quyết định đóng cửa club của mình tại Mỹ trong vài tuần để đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng. Trizzie Phương Trinh cũng thừa nhận club tạm dừng hoạt động sẽ gây tổn thất về mặt tài chính.

Vợ cũ Bằng Kiều phủ nhận việc làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ-1
Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh tự đi giao trà sữa.

Tuy nhiên, cô xác định rõ vấn đề sức khỏe cho mọi người ở thời điểm hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Ngoài đóng cửa club, suốt những ngày qua, Trizzie Phương Trinh đã tự đi giao trà sữa cho cửa hàng riêng của mình để tiết kiệm chi phí.

Để chứng minh không ngại làm bất cứ việc gì, bà mẹ 3 con đã công khai hình ảnh làm shipper trà sữa đến nhà nhiều đồng nghiệp, khách hàng thân quen.

Song từ những chia sẻ trên của Trizzie Phương Trinh, trên mạng xuất hiện những bài viết cho rằng vợ cũ Bằng Kiều đang phải làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ.

Để những thông tin sai lệch không ảnh hưởng đến mình và người thân, Trizzie Phương Trinh vừa chính thức lên tiếng phủ nhận.

Cô khẳng định rằng dù có nhiều sự thay đổi trong vài ba tuần gần đây nhưng cuộc sống không ở mức quá khó khăn như một số người lầm tưởng.

Trizzie Phương Trinh cũng có một chút tự ái với nguồn thông tin không chính xác và sợ Bằng Kiều cũng bị hiểu lầm khi đang ở biệt thự tiền tỷ nhưng vẫn để vợ cũ đi ship trà sữa kiếm sống qua ngày.

Thông qua mạng xã hội, Trizzie Phương Trinh cũng liên tục chia sẻ những cách phòng chống hữu ích và thông điệp động viên tinh thần mọi người. Bản thân cô cũng đã chuẩn bị sẵn đồ ăn, vật dụng sinh hoạt cần thiết và dặn dò 3 cậu con trai không ra đường vào dịp cuối tuần.

Vợ cũ Bằng Kiều phủ nhận việc làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ-2
Vợ cũ Bằng Kiều cũng nhắc nhở các con hạn chế ra ngoài vào dịp cuối tuần.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-cu-bang-kieu-phu-nhan-viec-lam-lung-vat-va-kiem-song-qua-ngay-tren-dat-my-82020283133148411.htm

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao