Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần

Thi thoảng "nhắc nhẹ" Hoàng Anh, vợ cũ Việt kiều nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Sáng 20/6, Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - viết tâm thư gửi tới đấng sinh thành nhân Ngày của Cha (Father's Day).

Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần-1
Vợ cũ Hoàng Anh viết tâm thư gửi đấng sinh thành nhân Ngày của Cha.

Quỳnh Như tâm sự, nhiều người nghĩ rằng cô mạnh mẽ khi nhanh chóng vực dậy sau biến cố hôn nhân, song sự thật không phải vậy.

Nhờ có sự chăm sóc, động viên của cha ruột trong những thời điểm khó khăn nhất, Quỳnh Như mới được như ngày hôm nay.

Không chỉ bên cạnh con gái lúc khó khăn, đấng sinh thành Quỳnh Như còn chăm sóc cháu ngoại hơn cả một người cha. Trong khi đó, cha đẻ bé Abbie - diễn viên Hoàng Anh - 2 năm qua lại chưa gặp con được một lần.

Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần-2
Quỳnh Như cho biết bé Abbie 2 năm chưa gặp cha ruột - diễn viên Hoàng Anh.

"Công cha như núi Thái Sơn. Vững chãi và bao dung, ba luôn là điểm tựa che chở con trước những thử thách của cuộc đời.

Thực sự mọi người vẫn cứ nói con mạnh mẽ, đứng dậy nhanh chóng sau biến cố lớn của cuộc đời, thì con luôn nghĩ rằng nếu không có ba luôn ở bên cạnh chăm sóc 2 mẹ con con, thì chắc con không được như ngày hôm nay mọi người vẫn thấy.

Không chỉ vậy, ông ngoại còn chăm sóc bé Abbie hơn cả một người 'Cha' đúng nghĩa, vì hơn 2 năm nay Abbie chưa được gặp 'Cha' tới 1 lần. Viết những dòng này, con thực sự xúc động và rất biết ơn những điều ba mang lại cho 2 mẹ con con mà thường ngày con không dám nói ra.

Và có đôi khi con biết con đã có chút vô tâm làm cho ba buồn con phần nào. Nhân Ngày của Cha, con và bé Abbie xin kính chúc ba luôn mạnh khỏe và thật vui vẻ, hãy luôn bên con và Abbie, ba nhé", Quỳnh Như chia sẻ.

Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần-3
Nguyên văn chia sẻ của vợ cũ Hoàng Anh.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận chia tay diễn viên Hoàng Anh. Sau ly hôn, cả hai liên tục đấu tố, công khai thói hư tật xấu đối phương lên mạng xã hội. Phía Quỳnh Như lấp lửng Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp Thắm Bebe. Tuy nhiên, Hoàng Anh và Thắm Bebe bác bỏ.

Sau thời qua tiếng lại, tháng 11/2021, vợ cũ nhắc đến Hoàng Anh khá nhẹ nhàng khi nhận được sự hợp tác trong việc chu cấp nuôi con.

Tuy nhiên ngay sau đó, scandal lại bùng lên khi chồng Thắm Bebe tố vợ cặp kè Hoàng Anh. 

Về phía Quỳnh Như, ngay khi nắm bắt được thông tin, cô đã chia sẻ lại những lời tố của chồng Thắm Bebe. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình Thắm Bebe trước đó của mình là chính xác.

Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần-4
Hoàng Anh và vợ cũ thuở mặn nồng.

Vợ cũ bóng gió Hoàng Anh hơn 2 năm chưa gặp con một lần-5
Nam diễn viên vướng ồn ào lớn liên quan tới vợ chồng Thắm Bebe, tuy nhiên sự việc đã lắng xuống được vài tháng.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bong-gio-hoang-anh-hon-2-nam-chua-gap-con-mot-lan-n-310544.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao