Vợ cũ 'xóc xiểm' khả năng tài chính của Huy Khánh

Khi quý tử bị so sánh với con gái riêng của Huy Khánh, Lương Hoàng Anh cho rằng cả gia sản nhà chồng cũ cũng không thể mua được 1 bức tranh của con cô.

Hơn 10 năm ly hôn Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn thường xuyên gây chú ý dư luận với những phát ngôn gây sốc.

Thời gian qua, cô bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM xử phạt 12,5 triệu đồng vì tung tin tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu. Cách đây ít ngày, nữ doanh nhân bị nghi ngờ bán hàng giá "cắt cổ", lãi chục triệu đồng mỗi món. 

Vợ cũ xóc xiểm khả năng tài chính của Huy Khánh-1

Tiếp tục chuỗi ồn ào, mới đây Lương Hoàng Anh không ngại "đá đểu" tài chính của chồng cũ Huy Khánh. Cụ thể, cô bị dân mạng mỉa mai không chăm chút ngoại hình cho con trai Ghini, để cậu bé ăn mặc nhếch nhác khi đi ra ngoài.

Thậm chí khán giả còn so sánh Ghini với bé Cát - con gái của Huy Khánh với Mạc Anh Thư, nhằm cho thấy sự khác biệt.

Vợ cũ xóc xiểm khả năng tài chính của Huy Khánh-2
Lương Hoàng Anh và Huy Khánh có với nhau một con trai.

"Nhìn Ghini cũng thấy tội nghiệp, nhìn thằng bé mặc đồ khác so với ba Khánh, bé Cát và mẹ Cát. Tuy dẫn Ghini đi chơi và ăn uống hàng ngày nhưng nỗi đau nhìn ba sống với người khác thì chắc cũng không lấp vô được", Hoàng Anh chia sẻ lại bình luận của dân mạng.

Bà mẹ 3 con sau đó bật cười khi nhiều người tỏ lòng thương cảm cho con trai cô thiếu thốn vật chất, "cơm không đủ ăn, áo không có mặc"...

Vợ cũ xóc xiểm khả năng tài chính của Huy Khánh-3
Con trai chung của Huy Khánh và vợ cũ.

Thông qua đây, Lương Hoàng Anh khoe quý tử của cô tuy mới 14 tuổi nhưng đã có bất động sản riêng, và bộ sưu tập tranh mà "bán hết cả nhà của ba nó cũng không mua nổi một bức tranh của nó". Thế nên Hoàng Anh cho rằng con trai cô chẳng buồn quan tâm tới quần ào, giày dép mấy ngàn đô.

Vợ cũ xóc xiểm khả năng tài chính của Huy Khánh-4
Status "động chạm" tài chính chồng cũ của Lương Hoàng Anh.

Bài đăng chứng minh "con nhà công" của Lương Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Không ít dân mạng sau đó đã chia sẻ bài viết và để lại những ý kiến đa chiều về vợ cũ Huy Khánh.

Liên quan đến sự việc trên song Huy Khánh giữ im lặng, tập trung cho các dự án nghệ thuật. Có thể thấy, từ khi lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên cựu mẫu Mạc Anh Thư, nam diễn viên dường như không còn quan tâm nhiều đến thị phi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-da-deu-tai-chinh-cua-huy-khanh-n-228013.html

lương hoàng anh Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất