Vợ cũ đá xéo Hoàng Anh đúng ngày sinh nhật con

Quỳnh Như ẩn ý Hoàng Anh không làm tròn bổn phận người cha, khi nhắc về những thiệt thòi của con gái gần 1 năm qua.

Lùm xùm ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ mới đây bất ngờ bị khơi lại. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của Quỳnh Như nhân dịp sinh nhật con gái Abbie 4 tuổi. 

Gửi lời chúc tốt đẹp đến ái nữ, vợ cũ cũng ấn ý đá xéo Hoàng Anh khi nhắc về những thiệt thòi của con gần 1 năm qua. 

Vợ cũ đá xéo Hoàng Anh đúng ngày sinh nhật con-1
Mẹ con Quỳnh Như.

"Ngày 10/10, lại một sinh nhật nữa tới, sinh nhật này là bé Abbie tròn 4 tuổi rồi. Sinh nhật năm nay của bé Abbie sẽ đặc biệt hơn và khác với những năm trước đó vì chỉ có mẹ và ông ngoại.

Cũng may là bé Abbie còn rất nhỏ, chưa có nhận thức gì nhiều về sự có mặt của một ai đó, vì cũng đã gần 1 năm chưa về thăm dù chỉ 1 lần và ở cách chỉ 10 phút, nên chưa biết thế nào là buồn, thế nào là cô đơn.

Sau này lớn lên, mẹ hy vọng khi Abbie hiểu chuyện cũng đừng buồn con nhé. Mẹ sẽ gắng hết sức để bù đắp cho con bằng bạn bằng bè, không để con cảm thấy thiếu thốn tình cảm hay vật chất", Quỳnh Như trải lòng.

Vợ cũ đá xéo Hoàng Anh đúng ngày sinh nhật con-2
Vợ cũ đá xéo Hoàng Anh thiếu trách nhiệm làm cha.

Tháng 12/2020, Hoàng Anh và vợ cũ xác nhận ly hôn. Từng đầu ấp má kề nhưng khi chia tay, cả hai đã xảy ra đấu tố, công khai mọi thói hư tật xấu của nhau trên mạng.

Quỳnh Như tố Hoàng Anh vô trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng, ẩn ý ngoại tình với nữ đồng nghiệp.

Về phía mình, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, thích trút giận lên con cái, hỗn láo với người lớn tuổi. Anh cũng phủ nhận trăng hoa.

Thậm chí, cả hai phía còn nhờ pháp luật can thiệp vì nghi đối phương âm thầm phá hoại cuộc sống của mình sau ly hôn.

Vợ cũ đá xéo Hoàng Anh đúng ngày sinh nhật con-3
Hoàng Anh phủ nhận việc không chu cấp cho con.

Quỳnh Như từng tiết lộ, cô nhiều lần "van xin" nhưng chồng cũ không chịu gặp con gái. Anh cũng chẳng chu cấp cho con chung dù chỉ một đồng.

Phủ nhận điều này, Hoàng Anh cho biết đã dành phần tiền trợ cấp Covid-19 của mình cho con, phía chính quyền đã chuyển thẳng vào tài khoản Quỳnh Như. Sau phiên tòa xử ly hôn, nam diễn viên khẳng định sẽ chấp hành đầy đủ việc trợ cấp cho con theo quyết định của tòa án.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-da-xeo-hoang-anh-dung-ngay-sinh-nhat-con-n-280757.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao