Vợ cũ Duy Nhân khẳng định 'vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố'

Đây cũng là lần hiếm hoi Kiều Oanh trực tiếp nhắc tên Duy Nhân sau nhiều năm sống lặng lẽ.

Ngày 26/10 vừa qua, Nguyễn Thụy Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân - chính thức lên xe hoa sau 4 năm để tang chồng. Được biết, ngày vui của cô cũng chính là sinh nhật của người đã khuất. 

Hôn lễ của Kiều Oanh nhận được nhiều lời chúc mừng, bởi sau những buồn thương của quá khứ, cô gái gốc Huế đã bước qua và tìm được hạnh phúc của đời mình khi tuổi xuân vẫn còn. 

Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-1Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-2Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-3
Kiều Oanh vui duyên mới.

Được biết, ông xã Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988 và là người gốc Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

Theo chia sẻ của người đẹp gốc Huế, chồng cô là nhân viên làm công ăn lương chứ không phải đại gia, vả lại cả hai vẫn chưa có tin vui như những gì dân mạng đồn đại. 

3 ngày sau lễ vu quy tổ chức tại quê nhà, mới đây Kiều Oanh đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ đẻ trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn tới những người đã chăm lo cho mình từ những điều nhỏ nhất trong ngày trọng đại.

Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-4

Dưới phần bình luận, Kiều Oanh nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ nỗi lòng với Kiều Oanh về việc bước qua những buồn thương để có được hạnh phúc hiện tại.

Một tài khoản mạng tâm sự: "Mạnh mẽ và vượt qua hết mọi sóng gió chị nhé! Biết chị từ năm 2014, và dõi theo chị em thấy rằng chị là cô gái rất bản lĩnh và giàu tình yêu thương. 5 năm là quãng thời gian không quá dài nhưng em tin nó cũng đã giúp chị vơi bớt phần nào tổn thương bởi những biến cố đó!

Hơn ai hết, em mong chị được hạnh phúc bởi phụ nữ luôn cần được yêu thương và che chở. Miệng đời 9 người 10 ý, mình sẽ không thể sống mà làm hài lòng tất cả mọi người được. Quan trọng là mình làm đúng và sống đúng với lương tâm của mình thôi ạ. Ai nói gì mặc họ, chỉ cần những người mình yêu thương cũng yêu thương mình là đủ.

Chúc chị Oanh và anh luôn hạnh phúc viên mãn và cùng nắm tay nhau đi qua hết mọi sóng gió! Happy Wedding!".

Trả lời người này, Kiều Oanh bất ngờ nhắc tên chồng cũ: "Chị cám ơn em nhiều lắm. Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì chị nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi.

Chị không cần biết có bao nhiêu người ghét chị ngoài kia, chị chỉ quan tâm anh Hiếu thương chị và thương luôn cả anh Nhân là chị rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn chị. Em nhỉ?".

Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-5
Kiều Oanh tiết lộ chồng mới thương cả cô và Duy Nhân.

Vẫn câu chuyện đó, một tài khoản mạng tiếp lời: "Biết chị lấy chồng vừa mừng vừa buồn. Mừng vì chị đã có hạnh phúc, buồn vì sợ chị đã quên anh Nhân. Nhưng nay thấy chị nhắc tới anh ấy. Cảm ơn chị, cảm ơn chồng chị. Xin đừng quên anh ấy chị nhé. Em nhớ chị đã từng nói đi đâu cũng sẽ đưa anh đi cùng, chị phải giữ lời chị nhé".

Trước lời nhắc khéo léo, Kiều Oanh lần đầu tâm sự: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên chị sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với chị là vậy. Cám ơn em nhiều!". 

Khi người này bày tỏ mong muốn được viếng thăm Duy Nhân dù chỉ là người dưng, Kiều Oanh rất mở lòng: "Hẹn em ở Sài Gòn. Có dịp chị đưa em đi thăm ANH nhen. Bọn chị cũng ở gần chùa ANH ở nên cũng hay sang đó thăm ANH lắm". 

Vợ cũ Duy Nhân khẳng định vui duyên mới cũng không bao giờ quên người chồng quá cố-6
Về người chồng quá cố, Kiều Oanh khẳng định "không nhắc tới không phải là đã quên".

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-duy-nhan-khong-quen-nguoi-qua-co-du-vui-duyen-moi-n-200719.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất