Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng

Trước khi bị mỉa mai vì bàn luận đời tư Hiền Hồ, Ivy Lê từng khiến showbiz nổi sóng khi liên quan các ngôi sao khác.

Bàn luận scandal Hiền Hồ

Mới đây, vợ cũ Hồ Quang Hiếu - Ivy Lê - trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng bàn luận scandal Hiền Hồ.

Cụ thể, giữa thời điểm nữ ca sĩ đang bị dư luận chỉ trích, phải khóa hết các trang MXH, Ivy bất ngờ gửi những lời khen ngợi, động viên:

"Mình thấy vụ *** **** vui vui nên mình đăng chút cho giải trí thôi mọi người. Sự thật Hiền Hồ là một trong những ca sĩ nữ ở thời điểm hiện tại phải nói là quá dễ thương rồi, tại ẻm gặp xui chút thôi.

Giọng hát chuẩn, chắc, tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời. Mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm qua. Chúc em sớm comeback".

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-1Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-2
Chia sẻ của vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Ngay khi lên sóng, những chia sẻ của Ivy về Hiền Hồ đã khiến nhiều anti-fans của nữ ca sĩ này không vừa mắt.

Họ cho rằng vợ cũ Hồ Quang Hiếu phát ngôn nông cạn, xem nhẹ sự việc, và Hiền Hồ đáng bị tẩy chay thay vì khen ngợi, cổ vũ sớm quay trở lại showbiz.

Trước khi bị mỉa mai vì tham gia bàn luận đời tư Hiền Hồ, Ivy từng khiến showbiz nổi sóng khi liên quan tới các sao Việt khác.

Nghi vấn hẹn hò Quốc Trường

Tháng 10/2021, vợ cũ Hồ Quang Hiếu từng khiến cư dân mạng xôn xao với nghi vấn hẹn hò Quốc Trường. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng chia sẻ của Ivy liên quan tới đàn anh.

Cụ thể, diễn viên Quốc Trường đăng story hoài niệm một phân cảnh diễn cùng cố NSND Hoàng Dũng. Trong clip, NSND Hoàng Dũng nói về 2 điều quan trọng đối với một người đàn ông, đó là sự nghiệp và người phụ nữ của riêng mình, "thiếu 1 trong 2 cái đó thì vứt đi".

Nghe lại lời thoại này, Quốc Trường bâng khuâng: "33 rồi con vẫn thiếu, con nên tự vứt con luôn hả bố? Nhớ bố".

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-3
Chia sẻ khiến vợ cũ Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn hẹn hò Quốc Trường.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ivy không chia sẻ lại story của Quốc Trường. Cô còn ẩn ý thêm: "Sửa người - chuyển mình. Có ai sinh ra đã hợp và hoàn hảo đâu. Sai ở đâu thì sửa ở đó, vì nhau mà sống. Hiểu nên trân trọng một mối quan hệ thì rồi sẽ có kết quả thôi, phải không".

Việc Ivy bỗng dưng chia sẻ tâm trạng của đàn anh, kèm những lời sâu sắc khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Thậm chí một số còn đặt nghi vấn hẹn hò giữa 2 người.

Trước sự thắc mắc, Ivy đã ra lời đính chính. Cô khẳng định mối quan hệ với Quốc Trường chỉ là anh em, không phải hẹn hò như nhiều người nghĩ. 

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-4
Ivy lên tiếng về mối quan hệ với Quốc Trường.

Thân mật với Quang Lê

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu từng là tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi lộ khoảnh khắc thân mật Quang Lê.

Cụ thể, vào tháng 10/2019, hình ảnh giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn âu yếm hôn má Ivy lan truyền MXH.

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-5Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-6
Bức ảnh tình cảm khiến Quang Lê và vợ cũ Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn yêu đương.

Trước thông tin về mối quan hệ trên mức tình bạn, 2 nhân vật chính đã lên tiếng. Quang Lê từ chối bình luận về nghi vấn tình cảm với hotgirl kém 13 tuổi. Trả lời Vietnamnet, nam ca sĩ quả quyết: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Về phía mình, Ivy cho biết cô đã chụp những tấm ảnh này với Quang Lê khi gặp nhau tại một sự kiện. "Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. 2 anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay", vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho biết.

Trả lời về nghi vấn tình ái với Quang Lê, Ivy không phủ nhận. Cô cho rằng mọi thứ cứ để tự nhiên: "Tôi thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của anh Lê".

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-7

Hotgirl Ivy từng có cuộc hôn nhân chóng vánh vài tháng với Hồ Quang Hiếu. Sau chia tay, cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội về khúc mắc trong thời gian chung sống.

Khép lại ồn ào cũ, mỗi người có cuộc sống mới. Thời gian gần đây, mối quan hệ của 2 người đã cải thiện, có thể cùng xuất hiện bên nhau sau nhiều năm đấu tố ngoại tình.

Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-8Đếm số lần vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến showbiz Việt nổi sóng-9
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ xuất hiện cùng nhau sau nhiều năm đấu tố.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-ho-quang-hieu-lien-tuc-khien-vbiz-noi-song-n-300615.html

Quốc Trường Hiền Hồ hotgirl Ivy Quang Lê Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất