Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?

Trái với sức nóng bên ngoài, vợ cũ Hoài Lâm tận hưởng niềm vui riêng bên 2 con gái.

Mới đây, netizens soi ra Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm chăm chỉ tương tác trên MXH trước khi drama tình ái Đạt G - Du Uyên nổ ra.

Bị réo tên giữa lùm xùm chia tay rúng động làng giải trí, mọi động thái của Bảo Ngọc đều nhận được sự quan tâm.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc mới đây có chia sẻ riêng tư. Trái với sức nóng bên ngoài, vợ cũ Hoài Lâm tận hưởng niềm vui riêng bên 2 con gái. Bảo Ngọc vui vẻ đưa ái nữ đi chơi và không quên chụp ảnh "tự sướng" với con, có vẻ không mấy quan tâm đến những chuyện xung quanh.

Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-1Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-2Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-3
Bảo Ngọc đưa con gái đi chơi.

Thông tin Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết lan truyền mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ những bình luận qua lại của 2 người.

Cụ thể, trong nhiều bức ảnh Bảo Ngọc đăng tải, Đạt G để lại bình luận khen xinh, thậm chí còn có những lời thân thiết hơn thế. Về phía mình, vợ cũ Hoài Lâm cũng không ngại tung hứng cùng đàn anh.

Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-4Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-5Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-6Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-7
Vợ cũ Hoài Lâm làm gì khi bị réo tên giữa drama tình ái Đạt G?-8
Đạt G và Bảo Ngọc tương tác thân thiết.

Sở dĩ hành động của 2 người lọt vào tầm ngắm của dân mạng bởi Đạt G có mối quan hệ thân thiết với Hoài Lâm. Không chỉ thân thiết chụp ảnh chung, cả hai còn cover sản phẩm âm nhạc của nhau như một cách ủng hộ.

Giữa năm 2020, Hoài Lâm - Bảo Ngọc công khai ly hôn sau 9 năm gắn bó. 

Ngày 25/4 vừa qua, Du Uyên xác nhận chia tay Đạt G. Trước đó 6 ngày, cô đăng status ẩn ý: "Cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan. Em viết vậy đúng không cả nhà ơi?". Tuy nhiên, chia sẻ này hiện không còn trên trang cá nhân của Du Uyên. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-hoai-lam-lam-gi-khi-bi-reo-ten-giua-drama-tinh-ai-dat-g-n-259999.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất