Vợ cũ Hoàng Anh lập hồ sơ, truy đến cùng kẻ quấy rối đủ trò

Quỳnh Như tuyên bố, nếu người này vẫn quá quắt với việc làm trái đạo đức, pháp luật sẽ can thiệp buộc dừng lại.

Ít phút trước, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tiếp tục đăng đàn thể hiện sự bức xúc khi liên tục nhận những đơn hàng lúc nửa đêm. Không dừng lại ở việc ai đó đặt pizza giao đến địa chỉ nhà Quỳnh Như, lần này họ còn làm đủ kiểu để quấy rối gia đình cô. 

Bị lấn lướt quá đáng, Quỳnh Như buộc phải có hành động mạnh tay hơn. Bà mẹ 1 con tuyên bố, nếu người này không dừng lại sự quá quắt với việc làm trái đạo đức, pháp luật sẽ can thiệp buộc dừng lại. 

Vợ cũ Hoàng Anh lập hồ sơ, truy đến cùng kẻ quấy rối đủ trò-1
Vợ cũ Hoàng Anh.

Cụ thể, Quỳnh Như viết: "Những ngày qua mình bị quấy rối liên tục vào ban đêm vì những cuộc gọi và những cú nhấn chuông giao pizza, sửa ống nước..., đủ mọi kiểu. Bạn bè vì thương nên lên tiếng, chỉ mong đối phương cạn nghĩ và dừng hành động vô ý thức đó lại.

Tuy nhiên, sự việc ngày càng tệ hơn và họ càng lấn lướt quá đáng. Mình đã chính thức nhờ pháp luật vào cuộc và xin một lần trình hết chứng cứ để điều xấu bị bóc trần. Xin các bạn nào nói rằng chuyện bị quấy rối bằng cuộc gọi giao pizza là việc nhỏ và nói hoài thì thử đặt vào hoàn cảnh của mình, rồi mọi người sẽ cảm nhận được hết. 

Bản thân làm mẹ đơn thân phải tất tả đi làm hơn 8 tiếng một ngày, giữ con, chăm con khi về nhà, tối còn không được nghỉ ngơi vì liên tục bị quấy rầy đến tận 12 giờ đêm thì sức nào chịu nổi? Chưa kể, những người giao pizza, sửa ống nước, sửa điện... cũng là người lao động vô tội, tại sao người ghét mình lại nhẫn tâm hành hạ những người khác như thế?

Nếu họ không biết điểm dừng thì pháp luật sẽ buộc họ dừng lại. Tối nay 7h tối (giờ địa phương), Như sẽ trình bày những bằng chứng đã làm việc với cảnh sát và luật sư để những ai nói chuyện bị quấy rối là chuyện nhỏ sẽ có cái nhìn công tâm hơn". 

Vợ cũ Hoàng Anh lập hồ sơ, truy đến cùng kẻ quấy rối đủ trò-2
Hồ sơ quấy rối được phía Quỳnh Như chuẩn bị để trình báo cảnh sát can thiệp.

Vợ cũ Hoàng Anh lập hồ sơ, truy đến cùng kẻ quấy rối đủ trò-3
Quỳnh Như từng trình báo cảnh sát, song kẻ xấu ngày càng lấn lướt nên cô sẽ có hành động quyết liệt hơn.

Liên quan đến câu chuyện pizza, trước đó ngày 25/12, Quỳnh Như cho biết thời gian gần đây cô liên tục nhận được đơn giao hàng. Biết đây không phải là sự nhầm lẫn đơn thuần mà là quấy rối, Quỳnh Như đã truy tìm kẻ đứng sau hành động này.

Sau khi liên hệ, quản lý cửa hàng thông báo người đặt pizza đến nhà cô có tên "Hoàng Anh Nguyễn" - trùng tên với chồng cũ. Tuy nhiên, Quỳnh Như cho biết cô không kêu tên ai, không buộc tội ai vì tất cả đã có pháp luật bảo vệ.

Bị dân mạng nghi ngờ cùng Hoàng Anh ngấm ngầm quấy rối Quỳnh Như, Thắm Bebe - người tình tin đồn nam diễn viên - lập tức lên tiếng đáp trả. "Không sai thì không có gì phải mất bình tĩnh. Cứ làm đúng với lương tâm, nói chuyện lịch sự, làm việc, chăm lo cuộc sống gia đình là những việc cần nên làm".

Thắm Bebe đồng thời cho biết, cô cũng là nạn nhân bị người khác đặt pizza quấy rối. Nhưng với Thắm Bebe, việc này hết sức bình thường. Cô cho rằng Quỳnh Như đang cố làm lớn chuyện.

Vợ cũ Hoàng Anh lập hồ sơ, truy đến cùng kẻ quấy rối đủ trò-4
Thắm Bebe từng lên tiếng cho rằng Quỳnh Như đang cố tình làm lớn chuyện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-hoang-anh-lap-ho-so-truy-den-cung-ke-quay-roi-du-tro-n-247128.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao