Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin

Quỳnh Như và Thắm Bebe, chưa ai chịu nhường ai trong cuộc đấu tố mới, căng thẳng dự đoán sẽ tiếp tục leo thang.

Sau thời gian im lặng, mới đây bê bối hôn nhân của Hoàng Anh nóng trở lại, rẽ hướng phức tạp. Nguyên nhân xuất phát từ tin nhắn lan truyền thông tin ông xã Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, hôn nhân lục đục, chuẩn bị bán nhà vì gia đình tan vỡ.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-1
Thắm Bebe và chồng.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-2
Hoàng Anh lúc này bị cho là kẻ thứ ba "phá" gia đình Thắm Bebe.

Sau khi Thắm Bebe lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ, phía Quỳnh Như cũng đăng đàn bàn luận. Cô khẳng định chưa bao giờ dồn Hoàng Anh vào bước đường cùng, cũng đưa ra những tình tiết mới về vụ việc.

Trên livestream trưa 28/6 (giờ Việt Nam), phía Quỳnh Như công khai nghi ngờ Thắm Bebe là người phía sau dàn dựng mua bảo hiểm nhân thọ cho cô. Mục đích để Hoàng Anh hưởng lợi bảo hiểm nhân thọ nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

"Thông tin cá nhân của tôi bị đánh cắp cho hãng bảo hiểm, mà người bán bảo hiểm chính là của chồng Thắm Bebe. May mắn thủ tục không hoàn thành vì cần xác nhận thông tin cá nhân từ tôi nên tôi phát hiện ra", Quỳnh Như cho hay.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-3
Vợ cũ Hoàng Anh lên sóng cho biết bị đánh cắp thông tin cho hãng bảo hiểm.

Ngay sau đó, Thắm Bebe đã lên tiếng phản hồi. Khẳng định tất cả là vu khống, cô đã dùng đủ những từ ngữ khó nghe để nói kẻ dựng chuyện về mình.

"Đừng lôi anh Hoàng Anh và chồng tôi vô. Chuyện này là chuyện của tôi. Tôi lên đính chính ai đó nói tôi và chồng tôi chuẩn bị bán nhà chia tài sản. Tôi động gì ai nhảy đổng lên thế? Chưa biết ai lấy thông tin ai để làm gì, nhưng trước mắt thấy đám c** lấy thông tin chồng tôi để đưa lên public rồi đó", Thắm Bebe gay gắt.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-4Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-5Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-6
Thắm Bebe bác bỏ khi phía Quỳnh Như tố ông xã cô liên quan tới việc mua bảo hiểm. Nữ Việt kiều đồng thời tố ngược "đám c**" nào đó lấy thông tin chồng cô mang lên mạng công khai.

Mới đây, phía Quỳnh Như tiếp tục tung bằng chứng đáp trả. Dùng những từ ngữ khó nghe nói về đối phương, vợ cũ Hoàng Anh cũng công khai email của người liên hệ với công ty bảo hiểm được phía họ cung cấp, có tên Thắm Bebe.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-7Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-8
Vợ cũ Hoàng Anh tung bằng chứng có kẻ phía sau mua bảo hiểm hòng trục lợi khi cô gặp rủi ro.

Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-9
Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-10
Vợ cũ Hoàng Anh - Thắm Bebe bắt đầu cuộc chiến mới: Đánh cắp thông tin-11
Dưới bài viết, bạn Quỳnh Như tung chứng cứ cho thấy Thắm Bebe liên quan tới hồ sơ bảo hiểm của Quỳnh Như.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận chuyện ly hôn với Hoàng Anh, đồng thời tố nam diễn viên thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba...

Lúc này, Thắm Bebe - đồng nghiệp của Hoàng Anh - đã bị mang tiếng "tiểu tam". Trước tin đồn "con giáp thứ 13", nữ Việt kiều bác bỏ.

Về phía mình, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ, hỗn láo với người già. Anh cũng phủ nhận chuyện không chu cấp cho con gái, đồng thời bác nghi vấn ngoại tình.

Chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố. Cho tới giữa tháng 3 vừa qua, Quỳnh Như tuyên bố khép lại mọi ồn ào, quan niệm "im lặng là sự chiến thắng cuối cùng".

Tuy nhiên, Quỳnh Như - Hoàng Anh - Thắm Bebe thi thoảng lại có lời ẩn ý, được cho là công kích nhau trên mạng xã hội thời gian qua.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-hoang-anh-to-tham-bebe-danh-cap-thong-tin-ca-nhan-n-267459.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao