Vợ cũ kể giây phút tận mắt chứng kiến Hoàng Anh ôm eo 'tình tin đồn'

Hành động của Hoàng Anh khiến Quỳnh Như chỉ biết im lặng ra về để tiếp tục công việc.

Trên sóng livestream mới đây, Quỳnh Như đã giải đáp tất cả những hỷ nộ ái ố liên quan tới cuộc sống hôn nhân với Hoàng Anh. Vợ cũ thừa nhận không khéo ăn khéo nói, một phần chia sẻ của nam diễn viên về tính cách của cô là đúng, song đó không phải tất cả.

Tại livestream, Quỳnh Như cũng tiết lộ thêm những chuyện chưa từng kể. Ngoài hiện trạng không tốt của con gái, cô cũng kể lại tình huống chạm mặt chồng cũ tại lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài.


Clip: Quỳnh Như kể lại tình huống éo le tại lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo lời Quỳnh Như, cô và chồng cũ gặp nhau trong hoàn cảnh éo le, dù đứng cách nhau vài người nhưng như 2 kẻ xa lạ.

Trước mặt vợ cũ cùng đông đảo khách dự, Hoàng Anh vô tư ôm eo cô gái bị nghi "tình tin đồn". Hành động của nam diễn viên khiến Quỳnh Như chỉ biết im lặng ra về để tiếp tục công việc.

"Mọi người biết không, ngày đám tang chú Chí Tài, tụi Như gặp nhau trong hoàn cảnh rất éo le. Giữa hàng ngàn người, anh ấy đứng xếp hàng ngay sau, cách Như mấy người.

Lúc ấy có người nói là oan gia. Trước mặt Như, anh ấy đứng ôm eo cô gái đó. Lúc ấy Như không biết nói làm sao. Sau đó Như bỏ đi về vì còn bận làm việc", Quỳnh Như ngậm ngùi kể.

Vợ cũ kể giây phút tận mắt chứng kiến Hoàng Anh ôm eo tình tin đồn-1

Trước đó, vào rạng sáng 19/12 (giờ Việt Nam), nghi thức phát tang, làm lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã diễn ra.

Khi ấy, Hoàng Anh cùng "người tình tin đồn" Thắm Bebe đến dự. Thời điểm này vợ cũ nam diễn viên - Quỳnh Như - cũng có mặt.

Vợ cũ kể giây phút tận mắt chứng kiến Hoàng Anh ôm eo tình tin đồn-2
Quỳnh Như chạm mặt chồng cũ khi đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vợ cũ kể giây phút tận mắt chứng kiến Hoàng Anh ôm eo tình tin đồn-3
Hoàng Anh vô tư ôm eo "tình tin đồn" tại tang lễ.

Ngày 8/12/2020, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận ly hôn Hoàng Anh. Cũng từ đây, những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân đã được người trong cuộc hé lộ. 

Mở đầu là chuyện Quỳnh Như tố Hoàng Anh bạc bẽo, thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái và phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. 

Về phía mình, Hoàng Anh cũng công khai mọi góc khuất hôn nhân, cho thấy vợ cũ hoàn toàn sai trái. Qua tâm thư dài vào 6/1/2021, nam diễn viên cho biết, sự quá quắt của vợ khiến anh phải bỏ nhà đi nhiều lần, đỉnh điểm chính là giai đoạn này.

Theo lời Hoàng Anh, Quỳnh Như ghen tuông cuồng loạn tới mức mất kiểm soát bản thân. Mỗi lần vợ chồng xảy ra xung đột, cô lại bất chấp đúng sai đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, đặc biệt không tôn trọng chồng. Quỳnh Như thậm chí sẵn sàng xưng hô "mày - tao" và đòi ly dị Hoàng Anh khi giận dữ.

Trong tâm thư, Hoàng Anh cũng nói rõ mối quan hệ với Thắm Bebe chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, hoàn toàn không phải yêu đương như lời đồn. 

Sau khi đọc được toàn bộ chia sẻ từ con rể cũ, bố Quỳnh Như cho rằng Hoàng Anh nên trở về nhà, ngồi nói chuyện với ông "như 2 thằng đàn ông". Phụ thân Quỳnh Như cũng đề nghị Hoàng Anh nói đúng sự thật, không nói rồi "ném đá giấu tay".

My Anh
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Anh Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao