Chị gái tôi bệnh nặng, anh rể cũ đem số tiền lớn đến yêu cầu khó tin

Chị gái tôi sợ rằng sẽ không sống nổi, lúc đó, cháu Bin giao về cho bố vẫn là hợp lý nhất. Nhưng gia đình tôi hận cái cách anh ta đối xử với chị tôi.

3 năm trước, vợ chồng chị gái tôi ly hôn. Họ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Anh rể tôi xuất thân giàu có, gia đình danh giá nên xem thường vợ. Chị tôi sinh con được mấy tháng đã sống không nổi nên kiên quyết ly hôn.

Vì em bé còn nhỏ nên tòa giao cho mẹ chăm sóc. Bên nhà anh rể tôi giận dữ lắm, quyết muốn cướp đứa nhỏ cho bằng được.

3 năm qua, chị gái tôi một thân một mình nuôi con. Nhà chồng cũ chẳng gửi cho một đồng tiền nào. Bé bệnh cũng chẳng gọi hỏi thăm một tiếng.

Thế mà khi biết tin chị gái tôi bị bệnh ung thư, anh rể cũ lại tìm đến. Anh ấy đưa cho gia đình tôi một túi tiền lớn, cũng phải mấy trăm triệu. Bố mẹ tôi kinh ngạc nhìn nhau. Rồi anh ấy dõng dạc nói rằng sẽ dẫn Bin về nhà nuôi. 

"Không thể để thằng bé lớn lên ở đây, mẹ nó thì bệnh tật thế này, nó sẽ không có tương lai". Anh ấy nói thẳng như vậy, giống như kiểu gia đình tôi đã bỏ bê cháu suốt mấy năm qua vậy.

Chị gái tôi bệnh nặng, anh rể cũ đem số tiền lớn đến yêu cầu khó tin-1

Bố mẹ tôi giận dữ vứt túi tiền vào người anh ta rồi đuổi anh ta đi. Nhưng anh rể cũ vẫn cứng rắn nói sẽ giành lấy đứa nhỏ bằng mọi cách.

Chị gái tôi đang nằm yếu ớt trên giường bệnh, anh ta còn chả hỏi được một tiếng, chỉ biết vung tiền ra để giành lấy con. Trong khi mấy năm qua, anh ta còn chẳng biết đứa bé sống như thế nào?

Chị tôi nghe chuyện, uất ức quá muốn lịm đi, suýt nguy hiểm tính mạng. Nhìn cháu nhỏ ôm lấy mẹ khóc lóc, tim tôi đau thắt lại. Nhưng nghĩ những lời anh ta nói cũng không phải không có lý.

Chị gái tôi sợ rằng sẽ không sống nổi, lúc đó, cháu Bin giao về cho bố vẫn là hợp lý nhất. Nhưng gia đình tôi hận cái cách anh ta đối xử với chị tôi. Nên làm gì cho hợp tình hợp lý đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-tin-chi-gai-toi-bi-benh-nang-anh-re-cu-dem-so-tien-lon-den-voi-yeu-cau-kho-tin-22202222205830434.htm

đoạn tuyệt tình nghĩa anh rể chị gái

Tin tức mới nhất