Vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc vì con gái yêu quý bạn trai mới như người thân trong gia đình

Người yêu mới lộ diện của Thu Phượng đã dành nhiều thời gian để cùng học, cùng chơi với con gái cô như một ông bố thực thụ.

Sau khi ly hôn MC Thành Trung và làm bà mẹ đơn thân suốt thời gian dài, Thu Phượng đã tìm được nửa kia của mình và công khai vào năm 2019. Bạn trai ngoại quốc của cô tên là Alex, anh rất trưởng thành, chiều chuộng và yêu thương cô hết mực. Không những thế, chàng trai này cũng rất "hợp cạ" và thương con gái riêng của cô với chồng cũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Phượng đã đăng tải loạt hình ảnh bạn trai mới rất mực yêu thương và chăm sóc cho con gái của mình. Cô viết: "Nấu em ăn, dạy em học... Chơi với em... Giữ mãi những khoảnh khắc đẹp này". Cô còn dùng hastag "lovemyfamily" để chú thích thêm cho những bức ảnh.

Vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc vì con gái yêu quý bạn trai mới như người thân trong gia đình-1Vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc vì con gái yêu quý bạn trai mới như người thân trong gia đình-2Vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc vì con gái yêu quý bạn trai mới như người thân trong gia đình-3Vợ cũ MC Thành Trung hạnh phúc vì con gái yêu quý bạn trai mới như người thân trong gia đình-4
Thu Phượng hạnh phúc khoe hình ảnh con gái vô cùng yêu mến và thân thiết với bạn trai của mình. Ngược lại, người yêu cũng chăm sóc con gái cô vô cùng chu đáo.

Nhìn những khoảnh khắc Thu Phượng chia sẻ dễ dàng nhận ra bé Vi An vô cùng quý mến bạn trai của mẹ. Vì anh dành thời gian dạy cô bé học, cùng cô bé chơi, thậm chí còn cõng cả trên vai. Cả hai thân thiết như hai người bạn và không có bất kì khoảng cách nào. Có lẽ vì thế mà Thu Phượng vô cùng hạnh phúc và an tâm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-mc-thanh-trung-hanh-phuc-vi-con-gai-yeu-quy-ban-trai-moi-nhu-nguoi-than-trong-gia-dinh-37591.html

Thu Phượng MC Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao