Vợ cũ mỹ nam 'Thượng Ẩn' tự sát khi cùng lúc bị chồng phản bội, người hâm mộ phỉ báng

Vợ cũ của Hoàng Cảnh Du bị trầm cảm và cố tự tử sau khi chia tay anh, rất may cô đã được cứu sống.

Ngày 17/5, truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ cũ của Hoàng Cảnh Du là Vương Vũ Hinh cố gắng tự tử sau khi bị nam diễn viên phản bội cũng như người hâm mộ anh bình luận phỉ báng.

Cô đăng tải dòng trạng thái trên weibo cá nhân: "Tạm biệt một nửa thế giới tràn đầy ác ý, tạm biệt chàng trai từng cùng tôi yêu sâu đậm".

Vợ cũ mỹ nam Thượng Ẩn tự sát khi cùng lúc bị chồng phản bội, người hâm mộ phỉ báng-1
Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh

Không lâu sau đó, một người được cho là trợ lý của Vương Vũ Hinh đăng tải bài viết dài trên mạng xã hội, xác nhận họ Vương tự sát, hiện đang hôn mê: "Sau khi cứu chữa 1 ngày 1 đêm, Vũ Hinh đã thoát khỏi nguy hiểm, cho đến giờ vẫn hôn mê". 

Trong bài viết, người trợ lý cũng tố cáo việc Hoàng Cảnh Du và người hâm mộ của anh: "Dù sự việc đã qua từ lâu, nhưng ngày nào cũng có những fan của anh Hoàng tới chỉ trích, phỉ báng chị tôi. Biết làm sao đây khi những nhân viên của anh Hoàng lợi hại như vậy, biến có thành không".

Trợ lý của Vương Vũ Hinh tiếp tục: "Anh để vợ cũ của mình bị mắng chửi đến như vậy anh có thấy đáng hay không. Chị ấy không có con là vì anh, sự tàn nhẫn của anh đã hủy hoại cả cuộc đời của một người".

Vợ cũ mỹ nam Thượng Ẩn tự sát khi cùng lúc bị chồng phản bội, người hâm mộ phỉ báng-2
Giấy đăng ký kết hôn của Hoàng Cảnh Du


Vợ cũ mỹ nam Thượng Ẩn tự sát khi cùng lúc bị chồng phản bội, người hâm mộ phỉ báng-3

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên sau khi tham gia bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Từ đó, sự nghiệp của anh liên tục thăng tiến và góp mặt trong nhiều sự án truyền hình lẫn điện ảnh lớn.

Tuy nhiên, nam diễn viên từng có thời gian lao đao khi vướng phải loạt scandal từng kết hôn, bạo hành vợ cũ, ngoại tình. Sự việc dần dần lắng xuống khi phòng làm việc của họ Hoàng phủ nhận mọi việc, đồng thời cho biết anh và vợ cũ đã chia tay trong hòa bình. 

Vợ cũ mỹ nam Thượng Ẩn tự sát khi cùng lúc bị chồng phản bội, người hâm mộ phỉ báng-4
Vương Vũ Hinh và Hoàng Cảnh Du đi chơi cùng gia đình

Dù vậy, Vương Vũ Hinh vẫn nhiều lần lên tiếng rằng sự việc không như mọi người đang thấy, cô bị trầm cảm sau hôn nhân cũng như bị người hâm mộ Hoàng Cảnh Du mắng chửi không buông.

Hiện tại sau khi thông tin vợ cũ tự tử, đại diện của Hoàng Cảnh Du vẫn im lặng chưa có phát ngôn chính thức.

Sắp tới đây, nam diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim Định chế tình yêu cao cấp cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-tu-tu-khi-bi-hoang-canh-du-phan-boi-fan-mat-sat-n-222474.html

Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất