Vợ cũ Ngụy Tuấn Kiệt bị bạn trai hành hung

Trương Lợi Hoa - vợ cũ diễn viên TVB Ngụy Tuấn Kiệt - gọi cảnh sát đến nhà vì bị bạn trai đánh.

Khoảng 1h sáng 29/3, một phụ nữ họ Trương gọi điện cho cảnh sát từ dinh thự trên đường Peak. Tại hiện trường, cô khai đã cãi nhau với bạn trai 42 tuổi họ Hồ vì những chuyện vặt vãnh, sau đó hai bên xông vào ẩu đả.

Người đàn ông đánh cô bị thương, chảy nhiều máu rồi bỏ đi. Cô được đưa đến bệnh viện điều trị. Người đàn ông cũng bị bắt khi trở về nhà.

Bị cáo buộc đánh đập Trương Lợi Hoa, ông Hồ phủ nhận, nói cô đã say rượu và ngã nên mới bị thương. Hiện tại, Trương chưa tỉnh táo để trả lời giới chức.

Vợ cũ Ngụy Tuấn Kiệt bị bạn trai hành hung-1
Bỏ Ngụy Tuấn Kiệt (ảnh trái), Trương Lợi Hoa cặp kè ông Hồ (ảnh phải). Ảnh: 163

Một nguồn tin từ cơ quan chức năng sau đó cho hay, người phụ nữ là Trương Lợi Hoa - vợ cũ của diễn viên TVB Ngụy Tuấn Kiệt. Cô là người gốc Trùng Khánh, hiện làm trong lĩnh vực bảo hiểm.

Theo 163, căn biệt thự được ông Hồ thuê từ năm 2018. Khoảng 4 tháng trước, Trương Lợi Hoa chuyển đến ở với ông.

Trước việc vợ cũ bị đánh, Ngụy Tuấn Kiệt không lên tiếng. Anh hiện một mình nuôi con chung của 2 người. Cuối năm ngoái, anh từng than thở không có tiền nuôi con vì không có thu nhập do dịch Covid-19. Sau đó, anh được bạn bè hỗ trợ tìm việc làm.

Vợ cũ Ngụy Tuấn Kiệt bị bạn trai hành hung-2
Ngụy Tuấn Kiệt và vợ cũ Trương Lợi Hoa. Ảnh: Sinchew

Ngụy Tuấn Kiệt là gương mặt quen thuộc của màn ảnh TVB, đóng nhiều phim như Lực Lượng Phản Ứng, Cảnh Sát Đặc Nhiệm, Thăng Bình Công Chúa...

Anh và Lợi Hoa kết hôn năm 2008, đám cưới diễn ra tại Trùng Khánh, sau đó hai người có 1 con gái. Hôn nhân của họ êm ấm một thời gian ngắn, sau đó cô vợ bắt đầu chán chồng vì thu nhập thấp. Năm 2020, họ được cho là ly hôn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-cu-nguy-tuan-kiet-bi-ban-trai-hanh-hung-4445270.html

Sao Hoa Ngữ Ngụy Tuấn Kiệt Trương Lợi Hoa tvb

Tin tức mới nhất