Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố 'gài bầu'

Ngoài ra, Quỳnh Như hưởng ứng nhiệt tình khi có người nhắc tới mẹ chồng cũ với giọng điệu mỉa mai.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - mới đây chia sẻ khoảnh khắc 2 mẹ con nhí nhố chụp hình trước khi đi ngủ. 

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-1Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-2
Khoảnh khắc mẹ con Quỳnh Như nô đùa bên nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Quỳnh Như không đưa ra lời nhận xét lấp lửng về ngoại hình ái nữ.

"Nhìn lại mấy hình này mới thấy quá bất ngờ, vì Abbie hôm nay lớn quá luôn phải không cả nhà? Và có một điểm đặc biệt nữa là Abbie càng lớn càng thấy giống ai đó, cái này cả nhà mình nhận xét nha!", nữ Việt kiều trưng cầu dân ý.

Giữa nhiều nhận xét khác nhau về ngoại hình con gái, Quỳnh Như bày tỏ sự thích thú khi có người chỉ ra được đáp án đúng ý cô, rằng bé Abbie y đúc bà nội.

Cụ thể, khi có người nói Abbie giống bà nội "không trượt phát nào", Quỳnh Như liền xác nhận "quá chính xác". Trong đoạn hội thoại qua lại với mọi người, Quỳnh Như cũng hùa theo khi có người nhắc tới mẹ chồng cũ với giọng điệu mỉa mai.

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-3
Chia sẻ của Quỳnh Như.

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-4
Vợ cũ Hoàng Anh xác nhận con gái giống bà nội "không trượt phát nào".

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-5
Khi đặt hình ảnh 2 bà cháu cạnh nhau, dân mạng ngỡ ngàng vì độ giống.

Tháng 8/2021, trong thời gian im lặng chờ ngày ra tòa ly hôn, Quỳnh Như đăng đàn đấu tố gia đình chồng cũ. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô đọc được những lời trách móc từ mẹ chồng cũ về mình, khi bà nói về hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân của con trai.

Cụ thể, vào ngày sinh nhật mình, mẹ đẻ Hoàng Anh có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân. Phanh phui Quỳnh Như và gia đình cô đã "sắp xếp" để đưa Hoàng Anh vào tròng, mẹ đẻ nam diễn viên cho biết, bà không đồng ý nhưng buộc phải chấp nhận vì giọt máu trong bụng con dâu.

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-6
Hoàng Anh và mẹ đẻ.

Khẳng định Hoàng Anh không trốn tránh trách nhiệm, mẹ đẻ nam diễn viên gay gắt khi nhắc đến tới con dâu. Bà trách Quỳnh Như không biết cách giữ chồng, lại đi nghe bạn bè xấu xúi giục khiến gia đình đổ vỡ.

Nói con dâu "vạch áo cho người xem lưng", mang chuyện cá nhân bêu giữa chợ đời, mẫu thân Hoàng Anh cũng tố ngược cô chưa làm tròn nghĩa vụ làm vợ.

Về phía mình, Quỳnh Như phản bác ý kiến từ mẹ chồng cũ. Khẳng định tội lỗi ở Hoàng Anh và bản thân là người chịu tổn thương, cô có đôi lời gửi đến bà.

Vợ cũ nam diễn viên phân vân vì mẹ chồng chính là người từng phản đối cuộc ly hôn và quả quyết cô mãi là con dâu của mình. Thế nhưng cho tới lúc đó, mẫu thân Hoàng Anh lại quay ngoắt 180 độ, nói cô có bầu để gài bẫy con trai bà.

Khi ấy, Quỳnh Như mong mẹ chồng cũ hãy "dạy lại" Hoàng Anh và đừng nhắc tới mẹ con cô nữa.

Vợ cũ nhắc đến mẹ đẻ Hoàng Anh sau đấu tố gài bầu-7

Cho tới hiện tại, vụ ly hôn của Hoàng Anh - Quỳnh Như đã được giải quyết êm đẹp, đôi bên không còn lời qua tiếng lại.

Đầu tháng 11 vừa qua, nữ Việt kiều nhắc đến chồng cũ khá nhẹ nhàng, khi nhận được sự "hợp tác" của anh trong việc chu cấp nuôi con.

"Bản thân mình rất hợp tác và cũng tạo điều kiện cho anh thực hiện nhiệm vụ và bổn phận làm cha. Anh không gần và chăm con nhưng anh cũng cố gắng để chu cấp cho con khi bôn ba đóng phim khắp nơi, cố gắng dự sự kiện...

Với mình, vậy cũng đủ để an ủi vì ít ra anh cũng nghĩ đến con. Không có tình cảm thì bù đắp bằng tiền bạc cho con, để khi lớn lên con nhìn lại cũng đỡ tủi thân với chúng bạn. Bởi trong hành trình lớn lên của Abbie, người cha có đóng góp tiền bạc nuôi mình dù ít dù nhiều, dù tự nguyện hay bị ép buộc bởi pháp luật cũng xin ghi nhận.

Cuối lời, chúc ba của Abbie nhiều sức khỏe và cảm ơn sự nỗ lực và hợp tác đầy thiện chí của anh vì con gái", Quỳnh Như cho hay.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-nhac-den-me-de-hoang-anh-sau-dau-to-gai-bau-n-287027.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất