Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về 'đống nợ' chưa trả

Đoạn bình luận đòi nợ chồng cũ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người thích thú.

Ngày 9/4 vừa qua, Beckam - con trai đầu của Bằng Kiều - đón sinh nhật tuổi 18. Nhân dịp đặc biệt, nam ca sĩ cũng có món quà dành tặng con trai. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên Bằng Kiều không thể về Mỹ trực tiếp mua tặng con. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã nhờ vợ cũ chuẩn bị quà và gửi tới quý tử. 

Mới đây, Trizzie Phương Trinh hào hứng thông báo với chồng cũ đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, chi tiết vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về "đống nợ chưa trả" được chú ý đặc biệt.

Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về đống nợ chưa trả-1
Con trai Bằng Kiều chào đón tuổi 18.

Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về đống nợ chưa trả-2
Chàng trai trẻ được bố tặng chiếc điện thoại đời mới đắt đỏ, thông qua sự giúp đỡ của mẹ.

"Bà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mua quà sinh nhật thứ 18 cho Beckam giùm ông bạn Bằng Kiều rồi nhé. Bây giờ già rồi hay quên lắm, nên ông bạn nhớ ghi xuống giùm nào là quà Noel, quà ra trường, quà sinh nhật của 3 thằng mà ông bạn nhờ mua mà chưa đưa tiền nhé", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ chồng cũ. 

Bằng Kiều đã có mặt khi được gọi tên. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ ngỏ ý tặng luôn vợ cũ một món quà tương tự quý tử Beckam.

Khi Trizzie Phương Trinh bông đùa "lại tặng thiếu", Bằng Kiều liền chỉ chỗ sẽ hoàn trả đầy đủ ngay cho anh. "Hết bao nhiêu qua bảo bà nội đưa luôn", nam ca sĩ bảo.

Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về đống nợ chưa trả-3
Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về đống nợ chưa trả-4
Bằng Kiều muốn tặng vợ cũ món quà tương tự Beckam.

Đoạn hội thoại "đòi nợ" của 2 người khiến cư dân mạng thích thú. Ai cũng ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh sau ly hôn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, họ rất thoải mái khi đối diện với nhau.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cặp đôi bất ngờ chia tay sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). 

Vợ cũ nhắc khéo Bằng Kiều về đống nợ chưa trả-5
Bằng Kiều và vợ cũ thường xuyên hội ngộ.

Dù bận rộn công việc, thường xuyên lưu diễn xa nhà nhưng Bằng Kiều luôn sắp xếp thời gian bên các con vào mỗi dịp đặc biệt. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, do dịch Covid-19 nên nam ca sĩ không thể về Mỹ. Cuộc sống các quý tử đều được vợ cũ của anh lo chu toàn. 

"Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc các con ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Với người bình thường thì 1 đứa con đã là khó khăn để nuôi dạy, đây những 3 ông thì chỉ có là super mom mới làm được.

Luôn trân trọng và biết ơn những gì bà bạn làm cho các con", Bằng Kiều bày tỏ sự cảm kích.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-nhac-kheo-bang-kieu-ve-dong-no-chua-tra-n-258365.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao