Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: 'Cảm ơn vì đã bỏ tôi'

Khẳng định "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Quỳnh Như cũng cảm ơn Hoàng Anh đã ly hôn để cô biết giá trị của mình ở đâu.

Cuối năm 2020, Quỳnh Như công khai thông tin ly hôn với Hoàng Anh. Cô đồng thời tố nam diễn viên vô trách nhiệm, lợi dụng và ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba.

Bị vợ cũ cáo buộc, Hoàng Anh lên tiếng phủ nhận. 

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: Cảm ơn vì đã bỏ tôi-1
Hoàng Anh - Quỳnh Như.

Câu chuyện hậu ly hôn càng thêm căng thẳng khi Quỳnh Như tố chồng cũ thủ đoạn, không làm tròn trách nhiệm làm cha, thậm chí không cho Hoàng Anh nhận máu mủ.

Về phía Hoàng Anh, dù không trực tiếp nhắc tới vợ cũ nhưng nam diễn viên cũng có những chia sẻ ẩn ý việc bị Quỳnh Như ăn chặn tiền trợ cấp Covid-19. Trước những lời lẽ của chồng cũ, Quỳnh Như lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố khép lại mọi chuyện để tránh bị kẻ xấu "trục lợi". 

Khép lại ồn ào, vợ cũ nam diễn viên tập trung vào việc kinh doanh online, thường xuyên khoe ảnh tụ tập bạn bè. Không chỉ thay đổi cách sống, ngoại hình của bà mẹ 1 con cũng có sự lên hương rõ rệt. 

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: Cảm ơn vì đã bỏ tôi-2

Mới đây nhất, vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ đăng đàn tiết lộ dự án mới của bản thân. Quỳnh Như tâm sự, sau nhiều chuyện xảy ra, giờ cô mới cảm nhận được hết ý nghĩa của câu nói: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Đồng thời, Quỳnh Như cũng gửi lời cảm ơn Hoàng Anh vì đã ly hôn, để cô biết được giá trị của mình ở đâu.

"Bây giờ Như mới cảm nhận được câu nói 'Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai' là quá chính xác luôn đó cả nhà. Rất cảm ơn người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu.

Làm mẹ đơn thân không phải lúc nào cũng khó khăn, chỉ cần có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại là được", Quỳnh Như chia sẻ. 

Cô đính kèm là hashtag "cuộc sống mới, hạnh phúc mới". 

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: Cảm ơn vì đã bỏ tôi-3
Quỳnh Như cảm ơn vì chồng cũ đã bỏ mình.

Sau khi lên sóng, bài viết của bà mẹ 1 con thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ vui mừng vì Quỳnh Như đã tìm được niềm vui và năng lượng tích cực cho cuộc sống. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời khen cho ngoại hình mặn mà, tươi tắn của Quỳnh Như. Sau nhiều biến cố, có vẻ vợ cũ Hoàng Anh đã tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: Cảm ơn vì đã bỏ tôi-4
Vợ cũ nhắn Hoàng Anh: Cảm ơn vì đã bỏ tôi-5
Những hình ảnh mới của bà mẹ 1 con.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-nhan-hoang-anh-cam-on-vi-da-bo-toi-n-261355.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất