Vợ cũ nhắn Thanh Bạch: "Cảm ơn ông đã giải thoát cho tôi được làm người"

Những chia sẻ mới của Xuân Hương khiến cho scandal giữa nữ nghệ sĩ và chồng cũ Thanh Bạch vẫn chưa thể lắng xuống.



Ngày 16/12, nghệ sĩ Xuân Hương đã trở thành tâm điểm của dư luận khi lên tiếng tố nhân cách xấu xa của chồng cũ Thanh Bạch. Theo Xuân Hương, Thanh Bạch lấy vợ chỉ để "làm bình phong", từng vác dao chém vợ và đối đãi tốt với bố mẹ vợ nhằm đánh bóng tên tuổi. Chia sẻ của nữ nghệ sĩ khiến cho nhiều khán giả "vỡ mộng" khi hằng ngưỡng mộ hôn nhân 22 năm hạnh phúc của họ trong quá khứ. 

Mới đây, Xuân Hương tiếp tục có những chia sẻ mới trên trang cá nhân về lùm xùm với chồng cũ. Nữ nghệ sĩ cũng nhắc tới đích danh Thanh Bạch vào trong chia sẻ của mình khiến cho câu chuyện chưa thể nào lắng xuống. 


Xuân Hương cảm ơn chồng cũ Thanh Bạch đã giải thoát cho mình. 

Nguyên văn chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương: "Xin cảm ơn ông và gia đình đã giải thoát cho tôi được làm người như ngày hôm nay. Trong suốt 20 năm trời, ông có bố thí cho tôi một chút tình nào đâu mà "nếu tình yêu đã mệt"? Hả ông Thanh Bạch Lê? Nên nhớ rằng có làm từ thiện bao nhiêu đi nữa nhưng chỉ cần ác với một người thì làm phước bao nhiêu cũng không đủ". 

Theo quan sát, sự tức giận của Xuân Hương xuất phát từ việc chồng cũ Thanh Bạch liên tục chia sẻ một bài thơ lên mạng, hàm ý nhắc nhở người cũ đừng buông những lời cay đắng. Đoạn đầu của bài thơ là: "Nếu tình yêu đã mệt. Hãy êm đềm nghỉ ngơi. Nếu trái tim đã mỏi. Đừng đánh đu xa vời".  


Xuân Hương đáp trả khi cho rằng chồng cũ mượn thơ nhắc nhở mình. 

Tuy nhiên, Xuân Hương cũng thẳng thắn đáp trả lại chồng cũ: "Thanh Bạch Lê. Nếu ngày xưa anh nói với tôi được như nhừng lời này - dù là mượn lời của người khác thì cuộc đời tôi đã không khốn nạn như vậy. Bây giờ anh nói những lời muộn màng này để làm gì? Sống thật chút đi!". 


Dường như mối quan hệ giữa Thanh Bạch - Xuân Hương ngày càng tệ hơn trước. 

Sau ồn ào lời qua tiếng lại với chồng cũ, Xuân Hương được nhiều người hâm mộ động viên tinh thần, xoa dịu tổn thương. Một khán giả còn dành tặng cho nữ nghệ sĩ bài thơ: 

"Phụ nữ thời sinh ra đã khổ
Lấy nhầm người đàn ông
Sẽ phải khổ nhiều hơn
Nên...
Xem như kiếp trước nợ nần
Kiếp này ta trả, đã dần phôi phai
Hết duyên hết nợ cuộc đời
Ta quăng tất cả về thảnh thơi an nhàn". 

 

Tít
Theo Vietnamnet


Nghệ sĩ Xuân Hương Thanh Bạch bị vợ cũ tố Xuân Hương Thanh Bạch MC Thanh Bạch

Tin tức mới nhất