Vợ cũ nói câu rõ nét khi được hỏi chuyện tái hôn Hiệp Gà

Khi người quen hỏi về việc nối lại tình xưa với Hiệp Gà, Diệu Thúy không ngại nêu rõ quan điểm.

Từng xảy ra lùm xùm sau ly hôn, nhưng vợ cũ thứ 3 và Hiệp Gà đã cải thiện được mối quan hệ, cư xử văn minh vì con. Trên trang cá nhân, Diệu Thúy thi thoảng nhắc về chồng cũ như thể cả hai chưa từng có cuộc chia ly.

Mới đây, vợ cũ Hiệp Gà gây chú ý khi chơi trò ghép ảnh mình với chồng cũ để tìm ra gương mặt con. Đăng tải clip vui vẻ, Diệu Thúy hào hứng bảo: "Chơi thử trò này ghép mặt ra con, quả đứa con gái giống anh Hiệp Gà phết chứ đùa à".


Vợ cũ nói câu rõ nét khi được hỏi chuyện tái hôn Hiệp Gà-1
Vợ cũ chơi trò ghép ảnh với Hiệp Gà tìm gương mặt con.

Đáng chú ý, khi một người chị em cho rằng Diệu Thúy đang nhớ chồng cũ và phân vân liệu 2 người có nối lại tình xưa, vợ cũ Hiệp Gà đã lập tức hồi đáp.

Cô cho biết cả hai vẫn làm bạn bình thường, ngày nào cũng gọi cho nhau để gặp con. Tuy nhiên, Diệu Thúy khẳng định cả hai sẽ không bao giờ quay lại với nhau.

Vợ cũ nói câu rõ nét khi được hỏi chuyện tái hôn Hiệp Gà-2Vợ cũ nói câu rõ nét khi được hỏi chuyện tái hôn Hiệp Gà-3
Diệu Thúy khẳng định không bao giờ quay lại với Hiệp Gà.

Hiệp Gà kết hôn lần 3 năm 2016. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đám cưới, cả hai bất ngờ chia tay dù có một con trai chung.

Khi ấy, 2 người từng khiến dư luận xôn xao vì đấu tố, tung hết những hỷ nộ ái ố lúc sống chung. Vợ ba của Hiệp Gà đăng đàn cho biết, chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi. Không những vậy, cô còn khẳng định Hiệp Gà đến nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con.

Từ những bất đồng này, Diệu Thúy đã không còn coi Hiệp Gà là chồng. Cô cũng bế con về ngoại sống ngay sau khi sinh.

Vợ cũ nói câu rõ nét khi được hỏi chuyện tái hôn Hiệp Gà-4
Vui vẻ bên nhau vì con nhưng Hiệp Gà và vợ cũ đều khẳng định không quay lại.

Trước lời tố cáo từ vợ cũ, Hiệp Gà nhẹ nhàng bảo: "Tôi không có gì chia sẻ. Tôi im lặng và đón nhận". Khi nhắc về người cũ trên mạng xã hội, nam diễn viên từng gay gắt: "Bỏ rồi, con điên đó chết rồi".

Sau này, 2 người đã gác lại quá khứ để ngồi lại với nhau vì con. Thi thoảng Hiệp Gà và vợ cũ gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc đối phương. Điều này khiến nhiều người cảm thấy mừng cho cặp đôi một thời, khi đã để lại mọi bão tố sau lưng.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-noi-cau-ro-net-khi-duoc-hoi-chuyen-tai-hon-hiep-ga-n-315688.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao