Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở

Quan điểm của Việt Anh có phần trái ngược với hội chị em khi chia sẻ với Hương Trần.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan tới việc học hành của quý tử 5 tuổi.

"Em cần tìm gia sư tại nhà cho bé 5 tuổi, dạy tiếng Việt và tiếng Anh! Ai có giới thiệu giúp em", Hương Trần thành khẩn.

Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-1Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-2
Hương Trần tìm gia sư dạy tiếng Anh và tiếng Việt cho con.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý lại là bình luận của Việt Anh phía dưới. Nam diễn viên không cùng quan điểm với vợ cũ. Theo anh, ở tuổi này con chỉ cần học tiếng Việt là đủ.

Việt Anh nhắc vợ cũ với giọng điệu khá nghiêm túc: "Tiếng Việt chưa xong, tiếng Anh cái gì. Cần cô dậy tiếng Việt thôi".

Hương Trần liền đáp lại ngắn gọn: "Thì đang tìm tiếng Việt đây".

Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-3
Việt Anh nhắc nhở Hương Trần việc học hành của con.

Tuy nhiên, nhiều người lại không cùng quan điểm Việt Anh khi chia sẻ riêng với Hương Trần. Họ cho rằng cho con học tiếng Anh sớm là điều nên làm, sau này bé học sẽ rất nhàn, dễ nắm bắt.

"Đúng rồi, cho học trước đến khi vào lớp 1 nhàn, không thì mệt lắm em ạ"; "Có điều kiện cho học tiếng Anh tuổi giờ rất tốt mà. Đừng nghĩ nhỏ tuổi mà non, tư duy tốt sẽ OK hết, có học vẫn hơn";

"Con chị cũng cho học từ 4 tuổi, giờ nhàn tênh. Giờ bạn ấy 5 tuổi OK luôn em ạ. Nên cho con học Toán, tiếng Việt và tiếng Anh. Chỉ cần 1 tháng là con em ghép vần OK rồi.

Có thêm tiếng Anh con sẽ tự tin, nhanh nhẹn và mẹ nhìn vào rất hào hứng. Sau này con học lớp 1 mẹ không phải áp lực tí nào. Chúc bé Đậu thành công", những chia sẻ của hội chị em với Hương Trần.

Về phía mình, vợ cũ Việt Anh cũng giải thích khi có người thắc mắc việc cho con học tiếng Anh 5 tuổi. "Sắp học lớp 1 rồi mà nghỉ học lâu quá, bạn ý không biết đọc bảng chữ cái, con số", cô bảo.

Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-4
Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-5
Nhiều chị em có con nhỏ tán thành với việc tìm gia sư tiếng Anh của Hương Trần.

Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-6
Cách nghĩ của Việt Anh có phần khác.

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Họ có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là 1 bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên vào tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn và nhiều ồn ào, đấu tố xảy ra kể từ đó. Khi Việt Anh lấp lửng ý định giành quyền nuôi con, Hương Trần lên mạng chỉ trích.

Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ, cả hai đã có thể ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con.

Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở-7

Đầu tháng 9/2020, họ gây chú ý khi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn. Việt Anh dành cho Hương Trần nhiều lời hay ý đẹp, mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới.

Trở thành những người bạn, họ thoải mái trong cách ứng xử, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-tim-gia-su-cho-con-viet-anh-lap-tuc-nhac-nho-n-296649.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao